สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อิออน ร่วมกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เพิ่มช่องทางขายประกันที่อิออนทุกสาขา

นายวิรัช สิทธิวราภรณ์ (2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ นายประภวิษณุ์  รังสาดทอง (2 จากขวา)  ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาธุรกิจใหม่ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดช่องทางเสนอขายประกันชีวิตของ FWD ที่สาขาของอิออน ซึ่งเป็นอีกความร่วมมือของทั้งสองบริษัท เพื่อต่อยอดการให้บริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต ร่วมมือต่อยอดเพื่อการบริการลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มช่องทางการขายประกันชีวิตของ FWD ที่สาขาของอิออน ให้ได้เลือกซื้อประกันที่ตรงใจตรงความต้องการอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมจัดโปรโมชันสำหรับผู้ซื้อประกันที่สาขาของอิออน เริ่มเปิดบริการค่าเบี้ยประกันวันนี้เป็นต้นไป

ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดการให้บริการที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สะดวก รวดเร็ว พร้อมทีมที่ปรึกษาคอยแนะนำข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น จากที่ได้เปิดขายผลิตภัณฑ์ประกันของ FWD ประกันชีวิต ณ เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์ ที่บิ๊กซีทั่วประเทศ (Big Care at Big C) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยการเพิ่มช่องทางการขายที่สาขาของอิออน ไม่เพียงเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น แต่ยังเป็นการมอบบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการทางการเงินของอิออนได้ดียิ่งขึ้นด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันจาก FWD ประกันชีวิต ที่เสนอขาย ณ สาขาของอิออน มีหลากหลายให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น กรมธรรม์ประกันชีวิต เอฟดับลิวดี แม็กซ์ โพรเทค (FWD Max Protect) คุ้มครองครอบคลุม 50 โรคร้ายแรงและอุบัติเหตุ ครบจบในกรมธรรม์เดียว ประกันโรคร้ายแรง เอฟดับบลิวดี บิ๊ก ทรี (FWD Big 3) ตรวจพบรับเงินก้อนตั้งแต่ระยะเริ่มต้น คุ้มครองสามกลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ กลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือด กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท  และประกันโรคมะเร็ง เอฟดับบลิวดี อีซี่ แคนเซอร์ (FWD Easy Cancer) ตรวจพบรับเงินก้อนตั้งแต่ระยะเริ่มต้น คุ้มครองมะเร็งทุกชนิด และยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ aeon.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี (FWD Call Center) โทร.1351 ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น. หรือที่ www.fwd.co.th

Political News