สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Kick Off 2024” ต้อนรับทัพตัวแทน รับศักราชใหม่!

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย นำทีมผู้บริหารและพนักงาน  จัดงาน “Agency Kick Off 2024 : The Rising Year x2" ประกาศเป้าหมายและแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจด้านตัวแทน ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดยกกำลังสอง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนตัวแทนใหม่, การเพิ่ม Active Agents, การเสริมสร้างความรู้และทักษะการขายให้แก่ตัวแทนผ่านการฝึกอบรมตลอดจนพัฒนาเครื่องมือที่จำเป็นในการช่วยสนับสนุนการขายให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเป้าหมายที่สำคัญในการช่วยเพิ่มคุณภาพในการให้บริการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ณ โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท
ภาพระหว่างบรรทัด
นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตาม ข่าวสาร กิจกรรม สาระความรู้ด้านสุขภาพและการเงิน จากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Prudential Thailand (www.prudential.co.th)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้านบริหารบุคลากร หลังคว้า 8 รางวัล จาก 4 เวทีระดับโลก

Political News