สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงศรี ลุยตลาดเงินฝาก

  • +ออก “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” ดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี
  • +ปรับเพิ่มวงเงินฝาก “กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์” เป็น 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ส่งสองผลิตภัณฑ์เงินฝาก เพิ่มทางเลือกการออมและโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น ประกอบด้วย “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” แบบระยะเวลาฝาก 6 เดือน และ 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี และบัญชีเงินฝาก “กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์” ที่ปรับขยายเพดานเงินฝากสูงขึ้นเป็น 2 ล้านบาท รับดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรีมุ่งเพิ่มโอกาสและทางเลือกในการออมเงินให้กับลูกค้า โดยสำหรับฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD เหมาะสำหรับลูกค้าที่รับเงินลงทุนจากต่างประเทศมา หรือถือเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐอยู่ และมองหาโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูง มีความแน่นอน บัญชีเงินฝากประจำพิเศษประเภท 6 เดือน และ 9 เดือน รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 5.1% ต่อปี และ 5.2% ต่อปี ตามลำดับ ขณะที่ กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากได้ผลตอบแทนที่ดีและไม่ต้องการเสี่ยงกับการลงทุนในตลาดที่ยังคงมีความผันผวน การนำเงินมาฝากไว้กับบัญชีมีแต่ได้ ออนไลน์ จะเป็นโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากดอกเบี้ยที่ดี คิดคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน และรับดอกเบี้ยทุกเดือน โดยไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ”

เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ผู้ฝากเงินต้องฝากขั้นต่ำ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากเงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 17 สาขาที่ร่วมรายการ และสำหรับลูกค้า Krungsri PRIVATE BANKING และ KRUNGSRI EXCLUSIVE สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาทางการเงิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ดูรายชื่อสาขา และ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/currency-deposit-usd-fb

สำหรับ กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์ ฝากสูงสุด 2 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีหรือเพิ่มวงเงินเข้ามาบัญชีง่าย ๆ ได้ผ่าน KMA Krungsri app สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 รับโปรโมชันพิเศษ Krungsri GIFT จำนวน 4 กิฟท์ และแลกรับ Lazada e-Coupon มูลค่า 100 บาท หรือส่วนลดจากร้านค้ามากมาย ใน Krungsri GIFT ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/meetaedai-online-fb2

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรียังมีผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และมุ่งเน้นส่งเสริมวินัยการออมเพื่อเป้าหมายในอนาคต ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี และเงินฝากประจำ 14 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.20% ต่อปี รวมถึงเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี เหมาะสำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นออม ซึ่งลูกค้าต้องฝากเงินเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 24 งวด โดยดอกเบี้ยที่ได้รับทั้งหมดจะได้รับการยกเว้นภาษี อีกทั้งธนาคารออกแคมเปญเพื่อช่วยให้ลูกค้าฝากครบระยะเวลาที่กำหนด โดยแนะนำให้ลูกค้าตั้งบริการโอนเงินล่วงหน้าผ่าน KMA krungsri app เพื่อความสะดวดสบายและไม่พลาดการฝากในแต่ละเดือน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรีเพิ่มช่องทางยืนยันตัวตนผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ให้ลูกค้าสมัครใช้บริการต่างๆ ได้สะดวกและง่ายขึ้น

เอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง จับมือ กรุงศรี นำนวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจ ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย Net Zero

กรุงศรีมอบเหรียญพระพุทธโอสถแก่สภากาชาดไทย สำหรับเป็นที่ระลึกแก่ผู้บริจาคโลหิต

กรุงศรี แต่งตั้ง อธิศ รุจิรวัฒน์ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี เปิดโครงการ Krungsri ESG Awards ต่อเนื่องปีที่ 2 และ Krungsri ESG Academy หนุน SME ไทย สร้างแผนเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืนที่ทำได้จริง

เก็บคูปองส่วนลดสูงสุด 200 บาท/เดือน กับบัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ที่ Lazada

Political News