สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัย ร่วมต้อนรับปีมังกรทอง สนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ” ต่อเนื่อง ประเพณีสุดยิ่งใหญ่ จ.นครสวรรค์

 
นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิตภัณฑ์ประกันภัย บมจ.ธนชาตประกันภัย ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ ประจำปี 2566-2567  "108ปี มหัศจรรย์สีสันแห่งศรัทธา ฉลองเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ" พร้อมกล่าวแสดงความยินดีและภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดงาน โดยปีนี้ธนชาตประกันภัยร่วมสืบสานพลังแห่งศรัทธาประเพณียิ่งใหญ่ของชาวปากน้ำโพต่อเนื่อง พร้อมได้เตรียมสิทธิพิเศษเสริมความปังเพิ่มความเฮงให้กับลูกค้า ตลอด 12 วัน 12 คืน ระหว่างวันที่ 3 - 14 กุมภาพันธ์ 2567
 
"งานฉลองตรุษจีนปากน้ำโพ เป็นประเพณียิ่งใหญ่ที่กลายเป็นตำนานของชาวภาคกลางและลุ่มน้ำเจ้าพระยา สะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรือง ภายใต้ความศรัทธาของวิถีชุมชน และความสามัคคีที่ยังคงดำรงประเพณีโบราณสืบทอดสู่รุ่นลูกรุ่นหลานมายาวนานถึง 108 ปี อีกทั้งยังสร้างอัตลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว โดยเมื่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน จ.นครสวรรค์ กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน เป็นงานประเพณีที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น และสร้างมูลค่าให้กับภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ"
 
 ภาพระหว่างบรรทัด
 
สำหรับการจัดงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ ปี 2566-2567  ฉลอง 108 ปีตรุษจีนปากน้ำโพ ระหว่างวันที่ 3-14 กุมภาพันธ์ 2567 (12 วัน 12 คืน) นอกจากผู้ที่มาเที่ยวชมงานจะได้ร่วมไหว้ขอพรจากองค์เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพเสริมสิริมงคลในปีมังกรทองแล้ว ยังกิจกรรมสำคัญพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะการเสริมดวงเฮงๆ ปังๆ ที่บริเวณลานบุญสีสันแห่งศรัทธา ชมความอลังการของการแสดงมังกรทองประกอบแสงเลเซอร์ในโอกาสครบรอบ 60 ปี มังกรทองคณะแรกของประเทศไทย ชมความงดงามของอุโมงค์มังกรตรุษจีนปากน้ำโพ พร้อมสัมผัสกับสีสันของขบวนประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ ทั้งขบวนแห่กลางคืน และขบวนแห่กลางวัน ที่ยาวที่สุดในเอเชีย  และยังมีของอร่อยจากร้านดังทั่วปากน้ำโพให้ชิมอีกมากมาย 
 
ขอเชิญชวนชาวปากน้ำโพและนักท่องเที่ยว ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ งานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ ประจำปี 2566-2567  "108 ปี มหัศจรรย์ สีสันแห่งศรัทธา  และร่วมงานวันจ่าย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ,วันไหว้ เทพเจ้าฯ/บรรพบุรุษ/วันสิ้นปีจีน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ,วันชิวอิก หรือวันขึ้นปีใหม่จีน/วันถือ/วันเที่ยว ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในวันที่12 กุมภาพันธ์ 2567 จะมีขบวนแห่กลางคืน หรือ ชิวซา และขบวนแห่กลางวัน หรือ ชิวสี่ จัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ธนชาตประกันภัย รุกตลาดการท่องเที่ยว ส่ง 4 แพ็กเกจ “ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ทราเวลโพรเทค” ตอบโจทย์นักเดินทาง

ธนชาตประกันภัย ให้ความคุ้มครองฟรีลูกค้าเทศกาลสงกรานต์ 2567 จัดเต็ม 2 ความคุ้มครอง ทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันอัคคีภัย

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

Political News