สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘กรุงศรี คอนซูมเมอร์’จับมือ‘โฮมโปร’รุกตลาดสินเชื่อซื้อก่อนผ่อนทีหลังเปิดตัว‘สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส’

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ โฮมโปร ต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญ เปิดตัว ‘สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส (HomePay by Krungsri Genesis)’ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินซื้อก่อนผ่อนทีหลัง (Buy Now Pay Later : BNPL) ที่ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท กรุงศรี เจเนซิส จำกัด บริษัทภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพิ่มทางเลือกในการบริหารค่าใช้จ่ายให้สะดวกสบาย พร้อมเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อให้ง่ายยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าโฮมโปร ไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ สะดวกรวดเร็ว รู้ผลอนุมัติทันใจ โดยรู้ผลไวสุดภายใน 3 นาที ดอกเบี้ยต่ำ 15% ต่อปี ใช้ผ่อนชำระสินค้าได้ทันทีโดยต้องไม่ใช้บัตร ทุกชิ้น ทุกแผนก ทั้งห้าง ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในปีแรกตั้งเป้ายอดบัญชีลูกค้าใหม่ 120,000 ราย  

นางสาวพัทธ์หทัย กุลจันทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่ออย่างกว้างขวางและครอบคลุม ความร่วมมือกับบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร พันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของเราในการเปิดตัว “สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส (HomePay by Krungsri Genesis)” ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายความร่วมมือทางธุรกิจการให้บริการทางการเงินของกรุงศรี เจเนซิส ภายใต้การบริหารของบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ รุกตลาดสินเชื่อซื้อก่อนผ่อนทีหลัง หรือ Buy Now Pay Later  (BNPL) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่มีแนวโน้มได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อสำหรับลูกค้าในวงกว้างรวมถึงกลุ่มอาชีพอิสระ โดย สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส เป็นสินเชื่อซื้อก่อนผ่อนทีหลังผลิตภัณฑ์แรกที่ให้บริการสำหรับลูกค้าโฮมโปร สามารถสมัครใช้งานโดยไม่ต้องใช้เอกสารแสดงรายได้ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE  ทราบผลอนุมัติไวสุดภายใน 3 นาที โดยคาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัลของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยขยายฐานลูกค้าของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้สามารถให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าภายในปีแรก ยอดบัญชีลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้ ‘สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส’ กว่า 120,000 ราย”

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร กล่าวว่า “โฮมโปร ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความต้องการของลูกค้า จึงได้ใช้ความเชี่ยวชาญและจุดแข็งในฐานะผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่และเป็นลูกค้าที่มีความต้องการซื้อสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์  ที่นอน สุขภัณฑ์ และของตกแต่งบ้าน จึงร่วมมือกับ    กรุงศรี เจเนซิส พัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อโฮมเปย์ภายใต้แคมเปญ โฮมเปย์ ให้ชีวิตปัง! ซึ่งเป็นสินเชื่อทางการเงินรูปแบบใหม่ที่คุ้มค่าทั้งในแง่ดอกเบี้ย หรือระยะเวลาผ่อนชำระ เพื่อเพิ่มโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงิน ให้กับกลุ่มลูกค้าโฮมการ์ด รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพอิสระต่าง ๆ รองรับทุก ๆ การใช้จ่ายของคนไทยจำนวนมากที่มีรายได้แต่ไม่มีเอกสารแสดงรายได้ในการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน ทุก ๆ การใช้จ่ายแต่ละเดือนของลูกค้าก็จะง่ายขึ้น คล่องตัวมากขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ทุกอาชีพ”

นายอธิป  ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี เจเนซิส จำกัด กล่าวเสริมว่า “บริษัท  กรุงศรี เจเนซิส จำกัด ให้บริการสินเชื่อผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่เพิ่มความสะดวกในการทำธุรกรรมใช้จ่ายผ่านโมบาย เพย์เมนท์ (Mobile Payment) และรักษาข้อมูลส่วนตัวอย่างปลอดภัยในทุกขั้นตอน เพื่อรองรับโลกดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยสินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส เป็นบริการสินเชื่อซื้อก่อนผ่อนทีหลัง (Buy Now Pay Later : BNPL) มุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าของโฮมโปรโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งสนใจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบ้านและการตกแต่งบ้านและต้องการเข้าถึงสินเชื่อ โดยใช้วิธีพิจารณาสินเชื่อด้วยข้อมูลทางเลือก ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี  ใช้ผ่อนของได้ทันทีโดยไม่ใช้บัตร ขอวงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 100,000 บาท ผ่อนสบายนานสูงสุด 36 เดือน ดอกเบี้ยต่ำ 15% ต่อปี  พิเศษ! โปรโมชันเปิดตัว เริ่มต้น 0% เดือนแรกสำหรับลูกค้าสมัครใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกแผนก ทั้งห้าง ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ จ่ายคืนง่ายผ่านแอป KMA หรือผ่าน Mobile Banking ทุกธนาคารด้วย QR Code” 

ผู้ที่สนใจสินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส (HomePay by Krungsri Genesis) สามารถสมัครได้ง่ายทุกที่ผ่านระบบดิจิทัลเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน UCHOOSE >> แล้วเลือกเมนู ‘U CARD & LOAN’ >> กดเลือก ‘สินเชื่อช้อปก่อนผ่อนทีหลัง’ >> กดเลือกหน้าบัตร ‘สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส’ >> กดยอมรับเงื่่อนไขถ่ายรูปบัตรประชาชน >> สแกนหน้าเพื่อยืนยันตัวตนและกรอกข้อมูล จากนั้นรอผลอนุมัติ ไวสุดภายใน 3 นาที ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsrigenesis.co.th  โดยลูกค้าสมัครใหม่รับโปรโมชันพิเศษเมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsrigenesis.co.th/product/homepay-kgs/0percent-installment-firstmonth หรือโทร 02-345-8787 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

Political News