สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เอช เซม”มอ’ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทย “จัด 3 แพ็กเกจให้ เช่าขับ ราคาเบา เบา จับต้องได้

   บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ เอช เซม (H SEM) เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มผู้ประกอบการรายใหญ่ รายย่อย (SME) และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ

   จากการที่บริษัทฯได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงานตลอดมา เราจึงได้พัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า หรือรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขึ้น พร้อมกับการให้บริการเช่าขับ ที่หลากหลายทั้งระยะสั้น และระยะยาว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า องค์กรขนาดใหญ่  ธุรกิจ SME  และลูกค้าทั่วไป ที่ไม่ต้องการมีภาระในการดูแลรถเอง โดยมีแพ็กเกจให้เช่า แบบรายอาทิตย์ รายเดือน รายปี และแพ็กเกจการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ด้วยอัตราราคาที่สามารถจับต้องได้ พร้อมทั้งมีจุดสวอปแบตเตอรี่ที่มีอยู่ถึง 113 ตู้ 61 สถานี ในกรุงเทพฯและปริมณฑล (ยอดการติดตั้งสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ณ ปลายเดือนมกราคม 2567) โดยลูกค้าสามารถดูรายละเอียดจุดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้จากแอพพลิเคชั่นของทาง เอช เซม มอเตอร์ ( H SEM MOVE ) ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

   ล่าสุดเอช เซม มอเตอร์ ได้เปิดให้บริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า โดยมีแพ็กเกจให้เลือกเช่า  3 แพ็กเกจ ได้แก่

1.แพ็กเกจ A เช่ารถพร้อมแพ็กเกจเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

2.แพ็กเกจ B เช่ารถไม่รวมแพ็กเกจเปลี่ยนแบตเตอรี่ ฟรี 60 ครั้ง/เดือน

3.แพ็กเกจ C เช่ารถพร้อมแพ็กเกจเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบจำกัดจำนวนครั้ง 240 ครั้ง/เดือน

   โดยกำหนดให้ผู้เช่าต้องจ่ายค่าประกัน 1,000 บาท พร้อมค่าเช่าก่อนรับรถ เริ่มเช่าได้ตั้งแต่ 7 วันทั้ง  3 รุ่น ได้แก่   MOBILA G Series : MOBILA G Gen.1 / MOBILA G 2022 / MOBILA G 2022 V2  MOBILA S WINGS

   ผู้สนใจ สามารถเช่าได้ที่ สาขา RCA ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 17.30 น.  และ สาขาบางนา วันจันทร์ - เสาร์ 08.30 น. -17.30 น. เอกสารที่ใช้ ในการเช่า สำเนาทะเบียนบ้าน และ สำเนาใบขับขี่

   บริษัทฯมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ชำนาญการและมีศักยภาพด้านอุตสาหกรรมการผลิตและคอยศึกษาค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ ๆเพื่อวิเคราะห์ข้อดี ข้อเสียของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆเพื่อพัฒนารถ 2 ล้อไฟฟ้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงงานบริการหลังการขาย เซอร์วิส อะไหล่ต่าง ๆ ด้วยทีมงานบริการมืออาชีพที่คอยให้บริการคุณ ตั้งแต่พนักงานบริการลูกค้าสัมพันธ์ไปจนถึงช่างบริการหน้างานเพื่อให้งานบริการมีความฉับไว และมีบริการตรวจเช็คระยะเปลี่ยนผ้าเบรก เปลี่ยนยางเสื่อมสภาพ เปลี่ยนถ่ายของเหลว รวมถึงประกัน 3 + ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มตลอดระยะสัญญาการเช่า

   ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/  หรือ แฟนเพจ www.facebook.com /hsemmotor.sev และ www.facebook.com / hsemmotor.stc

 

Political News