สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โฮมโปร เซ็น MOU “กฟผ.”ส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 มอบส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท

   โฮมโปร ร่วมลงนามความร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” ในกิจกรรมส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ มอบสิทธิ์ประโยชน์ส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าสูงสุดกว่า 1,000 บาท รวมจำนวน 15,555 สิทธิ์ตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 - 15 ก.พ. 67 นี้ ตั้งเป้าร่วมกันเพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ และภาพรวมปริมาณไฟฟ้าในครัวเรือนทุกภาคส่วนลดลงอีกด้วย

   นายวรพจน์ เตชะธาดากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หนึ่งในพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่โฮมโปรให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง คือการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย พร้อมช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในแง่มุมในการช่วยลดการใช้พลังงานและลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าในครัวเรือน

   “ทั้งนี้ โฮมโปรได้ร่วมมือกับหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อย่าง ‘การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ.’ ในการจัดทำแคมเปญโครงการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการใช้พลังงานให้ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือการพัฒนานวัตกรรมประหยัดพลังงานต่างๆ ซึ่งในช่วงต้นปี 2567 นี้ โฮมโปรจะจับมือกับ กฟผ. ลงนามความร่วมมือ ‘ส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์เบอร์ 5’ ให้สิทธิประโยชน์กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 พร้อมส่งเสริมให้ลูกค้าของโฮมโปรได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีและลดใช้พลังงานอย่างยั่งยืน”

   การลงนามความร่วมมือระหว่าง โฮมโปร กับ กฟผ. ในกิจกรรมส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 จะมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้บริโภค ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ติดฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ทั้งรูปแบบใหม่และรูปแบบเก่าที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อรับส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 555 – 2,000 บาท/ใบเสร็จ รับส่วนลด 200 บาท, ซื้อสินค้าตั้งแต่ 2,001 - 5,000 บาท/ใบเสร็จ รับส่วนลด 500 บาท และซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,001 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลด 1,000 บาท จำกัดจำนวน 15,555 สิทธิ์เท่านั้น รวมมูลค่า 8,611,000 บาท พร้อมให้บริการอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอนการรับสิทธิ์ตลอดกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 – 15 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : เคาน์เตอร์บริการลูกค้าโฮมโปร และเมกาโฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. Call Center หมายเลข 1284

Political News