สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

CI ปลื้มปิดดีลหุ้นกู้ 2 ชุดใหม่ ครบ 100% ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน

ชาญอิสสระ ปลื้มกระแสตอบรับหุ้นกู้ 2 ชุดใหม่ ขายเกลี้ยง หลังปิดขายส่งท้ายปี 2566 ที่ผ่านมา มูลค่า 950 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ทำการเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุดใหม่ไปเมื่อปลายเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วยหุ้นกู้รุ่นที่ 1 อายุ 1 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 6.70% ต่อปี และหุ้นกู้รุ่นที่ 2 อายุ 2 ปี 9 เดือน อัตราดอกเบี้ย 7.10% ต่อปี ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไป และผู้ลงทุนสถาบัน (เฉพาะบุคคลธรรมดา โดยให้บุคคลธรรมดาที่เป็นผู้ลงทุนสถาบันจองซื้อทั่วไปเท่านั้น ผ่านบริษัทหลักทรัพย์  5 แห่ง วงเงินเสนอขาย 950 ล้านบาท ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน โดยสามารถปิดการขายได้ 100%

“ชาญอิสสระ ขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและการตอบรับหุ้นกู้ทั้ง 2 ชุด ซึ่งเราก็ได้รับความเชื่อมั่น และไว้ใจจากนักลงทุน ผมขอขอบคุณทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้บริษัท พร้อมสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น จากการขยายงานที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา อาทิ โครงการ Sasa Hua Hin  และ Sri panwa, The Sky Series นอกจากนี้ยังมีแผนที่ลงทุนเพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว

 

Political News