สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสัน ส่งมอบ นาวารา กว่า 80 คัน ให้กรมการขนส่งทหารบก

   นายวฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย (คนที่สองจากซ้าย) และคณะผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวสุวรรณา วัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการสยามนิสสัน ที.เค.เอฟ. (คนที่สองจากขวา) ร่วมส่งมอบ นิสสัน นาวารา จำนวน 81 คัน ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก โดยมีพันโท สุวิชาญ สวัสดี หัวหน้าแผนกกองยุทธการและการข่าว (ประธานกรรมการตรวจรับ) กรมการขนส่งทหารบก เป็นผู้รับมอบ

   บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวฤทธิ์ ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย เป็นตัวแทนส่งมอบรถยนต์นิสสัน นาวารา จำนวน 81 คัน ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งไว้วางใจในสมรรถนะ การขับขี่ และรองรับการบรรทุกหนัก เพื่อนำไปใช้ภายในองค์กร โดยมีพันโท สุวิชาญ สวัสดี หัวหน้าแผนกกองยุทธการและการข่าว กรมการขนส่งทหารบก (ประธานกรรมการตรวจรับ) เป็นผู้แทนในการรับมอบรถยนต์ ณ กองคลัง กรมการขนส่งทหารบก

   ทั้งนี้ นิสสัน นาวารา เป็นรถยนต์กระบะที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานทั้งหน่วยงานราชการ และเอกชน ด้วยความโดดเด่นในด้านสมรรถนะ ความทนทาน และการบรรทุกหนัก พร้อมความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และระบบความปลอดภัยที่ให้มาแบบครบครัน

   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

 

 

 

 

Political News