สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธีรพร เปิดนวัตกรรมใหม่ย้อนวัยให้สวยฉ่ำรับปี 2567 ด้วย ADVANCED Face-Lock

ธีรพร พร้อมจัดความสวยฉ่ำแบบจัดเต็มต้อนรับปี 2567 สำหรับสาวๆ ด้วยนวัตกรรมย้อนวัยใหม่ล่าสุด ADVANCED  Face-Lock  ต่อยอดเทคนิคด้วยการเติมเต็มความสวยแบบ Full option  ดึงหน้าพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับอ่อนเยาว์อีกครั้ง

นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์   แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า มากกว่า 40 ปีและผู้บริหาร“ธีรพรคลินิก”  เปิดเผยว่า ธีรพรได้คิดค้นพัฒนานวัตกรรมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รับบริการ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัยที่มีปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยใบหน้าซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจ  และการใช้ชีวิตในสังคม  ด้วยศัลยกรรมการดึงหน้าแบบ FACE-LOCK  เทคนิคเฉพาะของธีรพรที่ช่วยลดริ้วรอยและยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์แบบตรงจุด ขนาดแผลเล็ก บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้น  อยู่ได้นานด้วยวิธีการเย็บที่ไม่เหมือนใคร Lock SMAS 4 ชั้น และดูสาวขึ้นอย่างธรรมชาติด้วยเทคนิคซ่อนรอยแผล  ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมายาวนาน

แต่เรื่องความสวย ความสาวหยุดกันไม่ได้  ธีรพรจึงพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมล่าสุด  ADVANCED  Face-Lock  เพิ่มความสดใสเต่งตึงบนใบหน้ามากยิ่งขึ้น ด้วย FSC  ที่ช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้เปล่งประกายออร่ามาจากภายใน ย้อนวัยใบหน้ามากกว่า 10 ปีพร้อมคืนสภาพผิวเสมือนกลับไปเป็นวัยใสอีกครั้ง และอยู่ได้ทนนานไม่ต้องทำซ้ำกัรบ่อยๆ  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากธีรพรที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้รับบริการจำนวนมาก

และในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ “ธีรพรคลินิก” ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ดูแลครบจบในครั้งเดียวกับ ADVANCED  Face-Lock   ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566  พร้อมรับประกันการดูแล 1 ปี ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 026 3265  LINE ID: @teerapornclinic และ FB: Teerapornclinic.official นัดปรึกษาแพทย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Political News