สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลูกค้า AIS ท่องเที่ยว พักผ่อนอุ่นใจ สะดวกสบายทั่วโลกตลอดเวลา ด้วยบริการเหนือระดับพร้อมสิทธิพิเศษ

ลูกค้า AIS ท่องเที่ยว พักผ่อนอุ่นใจ สะดวกสบายทั่วโลกตลอดเวลา ด้วยบริการเหนือระดับพร้อมสิทธิพิเศษ จากสุดยอดพาร์ทเนอร์พรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ ครบ!

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “เดือนสุดท้ายของปี ถือเป็นช่วงเวลา High Season ในการท่องเที่ยว พักผ่อน ของทุกคน  โดยในปีนี้เมื่อภาวะการระบาดของโควิดได้กลายเป็นโรคประจำถิ่นที่ประชาชนเข้าใจและพร้อมดูแลสุขภาพตนเอง จึงทำให้การเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างประเทศเป็นที่นิยมมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 70%  และเป็นลักษณะของการท่องเที่ยวด้วยการจัดทริปเองในสัดส่วนมากกว่าการใช้บริการของบริษัทท่องเที่ยว เนื่องจากสามารถค้นหาข้อมูลได้เองผ่านทาง Online อย่างไม่มีข้อจำกัด”

            ดังนั้น AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล ที่นอกจากจะสนับสนุน อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านระบบสื่อสารอัจฉริยะที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลกแล้ว เรายังร่วมมือกับสุดยอดพันธมิตร อันดับ 1 จากหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้ง โรงแรม, ช็อปปิ้ง, ประกันภัย, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, บริการการเดินทาง รวมถึงบริการจองกิจกรรมท่องเที่ยวทาง Online เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า AIS  ได้เดินทางพักผ่อนในต่างประเทศอย่างมีความสุขแบบไร้กังวล อาทิ

    บริการโรมมิ่ง เพียงรายเดียวซึ่งมีแพ็คเกจที่ใช้งานได้ทั้งบนเครื่องบินและในกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก ด้วย 2 รูปแบบคือ SIM2Fly ที่ให้ลูกค้าทุกเครือข่ายเลือกใช้งานได้ในราคาสุดคุ้ม โดยล่าสุด Up แพ็คเกจเอเชีย ออสเตรเลีย ให้ใช้โซเชียลได้อย่างจุใจกับปริมาณอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มถึง 13 GB นาน 10 วัน พร้อมรับสิทธิพิเศษโทร 10 นาที (สำหรับการโทรออกไปเบอร์ Local (เบอร์ของประเทศที่ลูกค้ากำลังโรมมิ่งอยู่) เบอร์ประเทศไทย และการรับสาย) ได้ฟรี!  ส่วน Ready2Fly ที่ใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องเปลี่ยนซิม ก็มีแพ็คเกจตอบโจทย์เริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างประเทศ มากยิ่งขึ้น ล่าสุด AIS จึงจับมือ เจมาร์ท ขยายจุดจำหน่าย SIM2Fly ในร้านเจมาร์ทที่ตั้งอยู่ในบริเวณสถานีหลัก ๆ ของรถไฟฟ้า BTS  อีกด้วย

    บริการอำนวยความสะดวกและสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่า จากสุดยอดพันธมิตรชั้นนำทุกอุตสาหกรรม คือ

    ส่วนลด 20% เมื่อช้อปปิ้งที่คิงพาวเวอร์ ผ่านช่องทางออนไลน์

    ส่วนลด 19% ห้องพักกับโรงแรมในเครือ Centara ทั่วโลก

    ส่วนลดการจองกิจกรรมทั่วโลกจาก Klook แพลตฟอร์มท่องเที่ยวอันดับ 1

    รับฟรี! ประกันการเดินทาง มูลค่า 100,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาล และผู้ช่วยฉุกเฉินตลอดทริปท่องเที่ยว จากกรุงเทพประกันภัย

    บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศด้วยอัตราพิเศษ จากบัตร YouTrip และ Krungthai Travel Card และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เป็นต้น

นางเบญจพร กล่าวย้ำในตอนท้ายว่า “AIS และ พาร์ทเนอร์เชื่อมั่นตรงกันว่า ความสะดวก ความสุข ความอุ่นใจในระหว่างการเดินทางของลูกค้าคือ เป้าหมายของพวกเรา ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำแนวคิด “เศรษฐกิจแบบร่วมกัน – Ecosystem Economy” ที่นอกจากยกระดับการใช้ชีวิตให้แก่คนไทยแล้ว ยังสามารถเชื่อมโยงทุกอุตสาหกรรมหลักเข้ามาด้วยเป้าหมายเดียวกันได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย” 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/consumers/package/international/roaming/sim2fly

 

 

Political News