สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ปังรับปีมังกร! ไปรษณีย์ไทยแจกแผ่นทองจากวัดแชกงหมิว ต้อนรับสมาชิกใหม่ POST Family

   บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ส่งท้ายปี 2566 มอบความพิเศษต้อนรับสมาชิกใหม่ที่สมัคร Post Family 500 ท่านแรก ด้วยแผ่นทองวัดแชกงหมิว วัดเก่าแก่ชื่อดังของฮ่องกง ช่วยเสริมดวง เรียกทรัพย์ โชคลาภ พร้อมเอาใจสมาชิกเก่า ด้วยสิทธิพิเศษที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายกิน เที่ยว ช้อป หรือสายมู เริ่มต้นเพียง 1 คะแนน กดรับสิทธิ์ในระบบสมาชิก POST Family  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมุ่งคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก POST Family เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้ตรงใจ ซึ่งในโอกาสสุดพิเศษส่งท้ายปี 2566 นี้ ขอเอาใจสายมูเตลูเปิดความปังเตรียมต้อนรับปีใหม่ ขอมอบแผ่นทองเสริมดวงแชกงหมิว จากวัดเก่าแก่ชื่อดังของฮ่องกง ให้กับผู้ที่สมัครสมาชิก POST Family ใหม่ภายในเดือนธันวาคม 2566 นี้ 

   โดย 500 ท่านแรกที่ระบุรหัสไปรษณีย์ 99999 และกรอกข้อมูลสมัครสมาชิกให้ครบถ้วน พร้อมรับสิทธิ์จากการเป็นสมาชิกใหม่รับ 1 คะแนน แลกดีลส่วนลดจาก Big C 10 บาท เพื่อมอบความสุขความพิเศษในการจอยครอบครัว POST Family นี้มีแต่คุ้ม

Post Family ยังมีโบนัสมอบคะแนนสะสมสุดพิเศษรออยู่  ทุกยอดการส่ง 30 บาท รับ 1 คะแนน หรือบริจาคกล่องซองที่ไม่ใช้แล้วที่ไปรษณีย์ทุกสาขา (ยกเว้น ไปรษณีย์อนุญาต ร้านไปรษณีย์ไทย EMS Point และร้านรับรวบรวม)  1 กล่อง/ซอง รับฟรี 1 คะแนน สมัครสมาชิกได้ที่ Line @Thailand Post กดปุ่มเมนูสมัครสมาชิก หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

   ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

 เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

 เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

 เอ็กซ์ : @Thailand_Post

 ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post   

 ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel    #แจกแผ่นทองรับความปัง

Political News