สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Tesla เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ สยามพารากอน พร้อมเปิดตัวร้านค้าออนไลน์

    Tesla ผู้นำด้านนวัตกรรมยานพาหนะไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้เปิดตัว Experience Store แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกับการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย โดยภายในร้านค้าที่สยามพารากอน ได้มีการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Tesla พร้อมการจัดแสดงระบบเครือข่ายครบวงจรของ Tesla ซึ่งประกอบไปด้วย Solar Roof, Powerwall, Wall Connector รวมถึงหุ่นยนต์ที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อย่าง Tesla Bot พร้อมรถไฟฟ้า Tesla รุ่นยอดนิยมอย่าง Model 3 และ Model Y

   ขณะเดียวกัน ร้านค้าออนไลน์ที่เปิดตัวล่าสุดยังช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Tesla ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายและดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน โดยแพลตฟอร์มดิจิทัลนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งรถและสินค้าพิเศษอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งบริการจัดส่งถึงบ้านที่รวดเร็วและไม่มีค่าจัดส่ง

   Tesla Experience Store ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของศูนย์การค้า พร้อมแนวคิดในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานองค์ประกอบทางอุตสาหกรรมของโรงงาน Tesla เข้ากับความสวยงามของไม้หวายท้องถิ่นแบบดั้งเดิมของไทยได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมนี้จะช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่รอบด้านแก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ของรถไฟฟ้า ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยานพาหนะไฟฟ้าที่จัดแสดง ความเข้าใจในรูปแบบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของผู้ขับขี่รถไฟฟ้า โดยที่ปรึกษาของTesla ทุกคนพร้อมให้ข้อมูลเฉพาะบุคคลแก่ลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งพาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทดลองขับ Tesla ที่น่าตื่นเต้น

   Tesla Experience Store เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ตามเวลาเปิดให้บริการของศูนย์การค้าสยามพารากอน

   การเปิดตัว Tesla Experience Store ที่สยามพารากอน ถือเป็นหมุดหมายที่สำคัญของการขยายธุรกิจของ Tesla ในประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจ "เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของโลกสู่พลังงานที่ยั่งยืน" ซึ่ง Tesla มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองและรองรับต่อกลุ่มลูกค้าที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าทุกคน Tesla มีแผนที่จะเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองจาก Tesla หรือ Tesla Approved Body Shop เพิ่มเติมอีก 2 แห่ง โดยแห่งแรกจะตั้งอยู่ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ภายในสิ้นเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 และอีกแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ภายในเดือนมกราคม พ.ศ. 2567

   Tesla ได้ที่: https://www.tesla.com/th_th/drive

Tesla Online Shop: https://shop.tesla.com/th_th

สายด่วนโทรฟรี: 1800-011-199 ตั้งแต่ 9:00 น. - 18:00 น. ทุกวัน

เพิ่มเพื่อน Tesla ประเทศไทย เพื่อรับข่าวสารล่าสุด: https://lin.ee/PP2mP8G

ค้นหา LINE ID: @TeslaTH

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News