สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ รับรางวัล Credence Award in Real Estate 2023

 

   นายศุภรัชฎ์ วีระกุล ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัล Credence Award in Real Estate 2023 แบรนด์ผู้กำหนดบรรทัดฐานคุณภาพ และสร้างฝันของลูกค้าได้เป็นจริงสูงสุด จาก Terra BKK ในงาน TERRA HINT : BRAND SERIES 2023 ONE WORLD เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว มอบให้กับบริษัทที่ลูกค้าให้การยอมรับในด้านคุณภาพและเป็น  แบรนด์ที่ครองอันดับ 1 ในคุณสมบัติ Top 4 ที่ผู้บริโภคคาดหวังมากที่สุด คือ เป็นแบรนด์ที่มีมาตรฐานการก่อสร้าง, มีคุณภาพ, มีบริการหลังการขายที่ดีและเป็นแบรนด์ที่รู้สึกปลอดภัย

   รวมถึงเป็นแบรนด์ที่ครองอันดับ 1 ที่ลูกบ้านอยากแนะนำต่อมากที่สุด ด้วยค่า Net Promoter Score ที่สูงที่สุดคือ 56% (ค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม 24%) แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้รับรางวัล Credence Award ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แล้ว งานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยบริษัท เทอร์ร่า มีเดีย แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด หรือ TERRA BKK เป็นสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์และที่ปรึกษาวิจัยด้านการตลาด ในงานมีการมอบรางวัลประเภทต่างๆให้แก่บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกาศเกียรติคุณ

รางวัล Credence Award in Real Estate 2023 เป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความตั้งใจและทุ่มเทของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ ความสวยงามในการออกแบบ และการจัดเตรียมพื้นที่ใช้สอยที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง บริษัทฯ ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการส่งมอบโครงการและบ้านคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย เพื่อเติมเต็มความฝันของลูกค้าให้เป็นจริงที่สุดจนเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าอยากแนะนำต่อมากที่สุดอีกด้วย

   รางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ พัฒนาองค์กรอยู่เสมอเพื่อสร้างบรรทัดฐานคุณภาพ และสร้างฝันของลูกค้าได้เป็นจริงสูงสุดต่อไป

 

 

Political News