สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘พฤกษา’ ยกขบวนพาร์ทเนอร์ จัดกิจกรรม “Live well Stay well Market Fest”

- สร้างสรรค์ชุมชนเพื่อการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข” พร้อมมอบของขวัญส่งท้ายปี ชวนเพื่อนเป็นสมาชิกครอบครัวพฤกษา รับค่าแนะนำสูงสุด 1 แสนบาท

   ‘พฤกษา’ จัดกิจกรรมพิเศษ “Live well Stay well Market Fest” ส่งเสริมประสบการณ์การอยู่อาศัยในสไตล์ อยู่|ดี|มี|สุข ให้กับครอบครัวพฤกษา ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จับมือพันธมิตรธุรกิจ ยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ พร้อมกิจกรรมมากมาย ครอบคลุมการดูแลสุขภาพ ต่อยอดไปถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมให้ลูกบ้านและชุมชนใกล้เคียงได้สัมผัสถึงที่โครงการพฤกษา อเวนิว พัฒนาการ 38 พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด! เพียงชวนเพื่อนมาเป็นสมาชิกครอบครัวพฤกษา นอกจากจะได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้แล้ว ยังมีโอกาสรับค่าแนะนำสูงสุดถึง 100,000 บาท

   นางสาวจิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH กล่าวว่า “Live well Stay well Market Fest by PRUKSA Holding เป็นกิจกรรมที่พฤกษาจัดขึ้นเพื่อส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี รวมถึงการสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี โดยร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ออกแบบทุกกิจกรรมในงานให้สมาชิกครอบครัวพฤกษาได้รับความสุขกาย สบายใจ โดยนำผลิตภัณฑ์และบริการดี ๆ ในเครือโรงพยาบาลวิมุตและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของพฤกษาให้เข้าถึงลูกบ้านมากขึ้นตามเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข”  ซึ่งจัดขึ้นที่พฤกษา อเวนิว พัฒนาการ 38 และได้การตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกบ้านพฤกษาจากหลายโครงการมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่งานนี้ได้สร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ทำให้ลูกบ้านมีช่วงเวลาดี ๆ และมีส่วนร่วมในการปลูกฝังจิตสำนึกในการรักษ์โลกไปพร้อมกัน”

   ภายในงานคัดสรรสินค้าและบริการ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ ที่จะมาช่วยรังสรรค์ความ “อยู่ดี มีสุข” อย่างครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เริ่มด้วยบูธจาก Z-décor บริการออกแบบตกแต่งภายในแบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์บ้าน สำนักงาน และร้านอาหาร รวมถึงสมาร์ทเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลายการใช้งาน  ตามมาด้วยบูธที่เอาใจสายรักการช้อปปิ้งจาก clickzy.com  (คลิกซิ) ซึ่งเป็น E-Marketplace

   สำหรับคนรักบ้านและสุขภาพ ที่ให้บริการค้าปลีกผ่านการช้อปออนไลน์ ง่ายแค่คลิกเดียว โดยยกขบวนร้านค้าพาร์ทเนอร์ชั้นนำมามากมายในราคาพิเศษ ทั้งสินค้าที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย การบำรุงรักษาบ้าน การออกแบบตกแต่งภายใน การดูแลสุขภาพ เป็นต้น ต่อด้วยบูธจาก My Haus ซึ่งเป็น Smart home ตัวช่วยที่ส่งเสริมเรื่องที่อยู่อาศัยให้ผู้คนมีชีวิตที่ง่ายและสะดวกขึ้น ครอบคลุมทั้งหมด เช่น IoT, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, นักพัฒนา, การจัดการทรัพย์สิน, การดูแลสุขภาพ, สอบถามข้อมูล ฯลฯนอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรม Workshop ประดิษฐ์ของตกแต่งบ้าน ทั้งโคมไฟขวดโหล และแต่งแต้มระบายสีบนเทียน ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์อีกด้วยและเพราะสุขภาพที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่ดี จึงแนะนำการเข้าถึงบริการทางสุขภาพผ่านโรงพยาบาลวิมุต และโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ที่ใส่ใจให้บริการด้านการตรวจสุขภาพอย่างครอบคลุม ไปจนถึงการดูแลสุขภาพของน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักที่เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงเบื้องต้น และวัคซีนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มาให้บริการดูแลน้อง ๆ ถึงโครงการ  และภายในงานยังได้จัดมุมสำหรับ Pet Lover ให้นำน้อง ๆ มาเล่นสนุกผ่อนคลายกันเต็มที่ พร้อมด้วยกิจกรรมรักษ์โลกให้ลูกบ้านได้สร้างความสุขจากการได้ดูแลและใส่ใจโลกเพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านมีส่วนร่วมในการลดโลกร้อนและสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี

   พิเศษสุดกับ โปรแกรม “เพื่อน ชวน เพื่อน” เพียงชวนเพื่อนมาเป็นลูกบ้านพฤกษา นอกจากจะได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้แล้ว ยังช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ เพียงแนะนำเพื่อน มาซื้อที่อยู่อาศัย ประเภทใดก็ได้ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ในโครงการและยูนิตที่ร่วมรายการ โดยกรอกข้อมูลของผู้ถูกแนะนำก่อนแวะเยี่ยมชมโครงการ แล้วรอผู้ถูกแนะนำทำการรับโอนกรรมสิทธิ์ ผู้แนะนำจะได้รับค่าแนะนำมูลค่าสูงสุดถึง 1 แสนบาท (ค่าแนะนำแตกต่างกันตามโครงการ และยูนิตเข้าร่วม กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ Sale Gallery หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com หรือ โทร.1739)

   “พฤกษา...เราไม่ได้หยุดอยู่ที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย แต่เป็นการพัฒนา “การอยู่อาศัย” เพราะพฤกษาใส่ใจ มุ่งส่งมอบสิ่งที่ช่วยรังสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดี เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุข พร้อมสร้างชุมชนที่ยั่งยืน  เพื่อรองรับทุกชีวิตให้ “อยู่ดี มีสุข” อย่างแท้จริง” นางสาวจิตชญา กล่าวเสริม

 

Political News