สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเดย์ 15 ธ.ค.นี้!! โฉมใหม่“โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค”

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย อวดโฉมใหม่กับ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” พร้อมเปิดให้ลูกค้าย่านบางแคได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในการชมภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป ในคอนเซ็ปต์ “Entertainment Scenario” ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ได้เต็มอิ่มกับอรรถรสความบันเทิง ด้วยจอภาพขนาดใหญ่ให้ได้รับชมแบบเต็มตากว่าเดิม พร้อมกับเทคโนโลยีแห่งโลกภาพยนตร์สุดล้ำทั้งระบบภาพและระบบเสียง นอกจากนี้ ยังขนทัพภาพยนตร์และโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งกับ ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค’ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคอหนังทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการออกแบบในคอนเซ็ปต์ ‘Entertainment Scenario’ ได้เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงกับ 8 โรงภาพยนตร์คุณภาพ สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 1,850 ที่นั่ง จัดเต็มด้วยจอภาพขนาดใหญ่ให้ได้รับชมแบบเต็มตากว่าเดิม และครบครันด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งโลกภาพยนตร์ทั้งระบบฉาย Digital Cinema 4K และ Digital Cinema 3D รวมถึงระบบเสียง Dolby Digital Surround 7.1 พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์บันเทิงที่สะดวกสบายด้วยที่นั่งตามความต้องการทั้ง Suite โซฟาคู่เบาะหนังที่สามารถปรับเอนได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมพื้นที่วางขาที่กว้างขวางขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายด้วยที่วางป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ รวมถึงยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือทั้งสองฝั่ง, Premium Seat ที่นั่งเบาะหนังนุ่มสุดพรีเมียม กว้างนั่งสบาย และ Deluxe Seat ที่นั่งเบาะหนังมาตรฐาน นอกจากนี้ ลูกค้า เอส เอฟ สามารถดื่มด่ำกับกับเครื่องดื่มระดับพรีเมียมได้ที่ CINECAFE พร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัว และเลือกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ดังหลากหลายเรื่องที่จำหน่ายเฉพาะ SF SHOP เท่านั้น”

นายสุวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาโฉมใหม่และต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค’ เอส เอฟ ขนทัพภาพยนตร์แบบจัดเต็ม รวมถึงโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจสมาชิก SF+ สมัครฟรีเพื่อรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง พร้อมรับสิทธิ์สมัคร SF+ Package ราคาเพียง 20 บาท (จากราคาปกติ 100 บาท) ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า เอส เอฟ และโค้ก!! รับสิทธิ์ดูหนังฟรีรวม 10,000 ที่นั่ง เพียงซื้อชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ หรือเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 44 ออนซ์ จำนวน 1 แก้วในราคาปกติ รับฟรีทันทีบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe จำนวน 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์ที่กำหนด)

นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังจัดเต็มของรางวัลฉลองเปิดโฉมใหม่ รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท เพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือชุด Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ สร้อยคอทองคำจาก พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช และของรางวัลอีกมากมาย ประกาศรางวัลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน www.sfcinema.com”

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค พร้อมเปิดให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุข ความบันเทิงอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema

 

Political News