สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ เปิด Volvo Downtown Store Bangkok แห่งแรกที่ The EMSPHERE

   วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว Volvo Downtown Store (DTS) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดไลฟ์สไตล์คนเมืองของวอลโว่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคมิลเลนเนียลในปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์แบรนด์วอลโว่ที่แตกต่างนอกเหนือจากการขายให้แก่ลูกค้า Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าใจกลางสุขุมวิท ดิ เอ็มสเฟียร์ (The EMSPHERE) ชั้น 2 ศูนย์การค้าที่ยกระดับทั้งไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และความบันเทิงเข้าด้วยกัน Volvo Downtown Store Bangkok พร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ได้เข้าร่วมสัมผัสแนวคิดการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนแล้ววันนี้

   Volvo Downtown Store Bangkok ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 277 ตารางเมตร ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของสแกนดิเนเวียนเข้ากับองค์ประกอบการจัดวางสไตล์มินิมอล บริเวณทางเข้าถูกประดับด้วยต้นหว้า และต้นเฟิร์นขนาดใหญ่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความอบอุ่นและถูกต้อนรับจากธรรมชาติเมื่อมาเยือน พร้อมทั้งโคมไฟสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ถูกคัดสรรมาเพื่อมอบบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางป่านอร์ดิกในใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งด้วยไม้แอชภายในห้องรับรอง, ห้องประชุม และคาเฟ่ ต่างได้รับการคัดสรรมาอย่างใส่ใจเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย ยกระดับความหรูหราและความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และเพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความยั่งยืนของแบรนด์วอลโว่ โดยวัสดุทั้งหมดที่นำมาประดับภายในพื้นที่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งภายในร้านยังใช้เครื่องมือเทคโนโลยีแทนการใช้กระดาษเอกสาร เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

   ภายในร้านถูกแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นแต่ละโซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโซนนั่งเล่นบนโซฟานุ่มๆ ที่มอบพื้นที่พักผ่อนให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในแบบสวีเดน  อิ่มเอมไปกับพื้นที่โซนศิลปะพื้นบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกรังสรรค์ผลงานโดยช่างฝีมือซึ่งเป็นตัวแทนของชุมชนเล็ก ๆ ในภาคเหนือของประเทศไทย รวมถึงพื้นที่จัดโชว์รถโมเดลรุ่นต่างๆ ของวอลโว่บนผนัง อีกทั้งยังมีโซนคาเฟ่เล็ก ๆ และมินิบาร์ สำหรับผู้เข้าใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชม และสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ ขนมอร่อยๆ นั่งอิ่มเอมไปกับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองจากพนักงานต้อนรับของเรา

   นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์วอลโว่ที่ได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่, คนเมือง และคนรุ่นมิลเลนเนียล ไม่เพียงแต่การจัดแสดงรถยนต์วอลโว่รุ่นล่าสุดภายในร้านเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการพื้นที่ห้องประชุมสำหรับให้คำปรึกษาด้านข้อมูลตัวรถแก่ลูกค้าอีกด้วย มและโซนสุดท้ายที่ให้ลูกค้าได้เห็นและลองสัมผัสคุณภาพของวัสดุต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ อาทิ วัสดุภายใน และสีภายนอกของตัวรถ เพื่อประกอบการตัดสินใจหากต้องการซื้อรถวอลโว่

   นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Volvo Downtown Store Bangkok เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้เราได้รู้จักและใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้น ผ่านการออกแบบและตกแต่งภายในร้านที่แสดงความเป็นวอลโว่ในแบบสแกนดิเนเวียนโดยแท้จริง ด้วยตัวตนของแบรนด์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานไปกับความยั่งยืน วอลโว่ยังคงตั้งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่รับฟังและใส่ใจความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้แก่ผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการมอบการบริการที่เข้าถึงง่าย และเต็มไปด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นแก่ลูกค้าของเรา”

   Volvo Downtown Store Bangkok ถือเป็น Volvo Store แห่งที่ 6 ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ถัดจาก โตเกียว, เซียงไฮ้, ปักกิ่ง, โซล และไทเป การเปิด Volvo Downtown Store Bangkok ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่าง The EMSPHERE ถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้วอลโว่ได้ยกระดับพื้นที่ให้บริการลูกค้า ด้วยการเพิ่มจำนวนจุดให้บริการและมอบความหลากหลาย พร้อมชูความโดดเด่น และมรดกของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ไปด้วยในขณะเดียวกัน ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิม

   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และ http://www.facebook.com/volvocarsth  หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News