สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไปรฯ ชวนย้อนวันวานงานกาชาดในธีมย้อนยุค ช้อปจุใจ - ลุ้นรางวัลใหญ่ 8 - 18 ธ.ค.นี้ ที่สวนลุมพินี

   บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมออกร้านงานกาชาดปี 2566 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นอาคารย้อนยุค บรรยากาศเหมือนช่วง 100 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถร่วมชมกิจกรรมต่าง ๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและผูกพัน พร้อมชิม ชม ช้อป อุดหนุนสลากกาชาดของไปรษณีย์ไทย ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย พร้อมรับโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มซื้อสินค้าภายในร้านกาชาดไปรษณีย์ครบ 199 – 399 บาท มีสิทธิ์หมุนไข่นำโชคลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ                           

   พิเศษเฉพาะในงานเพียงสมัครสมาชิก Post Family รับแสตมป์ใช้แทนส่วนลดค่าส่งมูลค่า 50 บาท จัดเต็ม 11 วัน 11 คืน ระหว่างวันที่ 8 – 18 ธ.ค. นี้ ณ สวนลุมพินี

   นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดกิจกรรมและบริการที่น่าสนใจต่าง ๆ อาทิ บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศแบบเหมาจ่ายตามน้ำหนัก บริการรับฝาก (EMS JUMBO) สิ่งของหนัก ของรางวัลขนาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาเที่ยวชมงาน เช่น การรับฝากจักรยาน ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น จำหน่ายแสตมป์ สิ่งของสะสม สินค้าไปรษณีย์ สินค้าฝากขาย และสินค้าลดราคาพิเศษมากมาย พร้อมจำหน่ายสินค้าชุมชน

   รับสมัครสมาชิก Post Family พร้อมรับแสตมป์ใช้แทนส่วนลดค่าส่ง  รวมทั้งมีบริการถ่ายภาพ iStamp และสมัครสมาชิกแสตมป์ไทยมากกว่า 500 บาทขึ้นไปได้สิทธิ์รับของสมนาคุณจากไปรษณีย์ไทย อีกทั้งมีโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย                                    

   สำหรับการร่วมออกร้านงานกาชาดในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้จัดทำสลากกาชาดบำรุงสภากาชาดไทย จำนวน 50,000 ฉบับ ราคาฉบับละ 100 บาท พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 607 รางวัล อาทิ รถยนต์ FORD รุ่น EVEREST 2.0L Turbo TREND 6AT จำนวน 1 รางวัล รถยนต์ MAZDA รุ่น HATCHBACK 1.3 C Sports จำนวน 1 รางวัล รถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น New Scoopy : Club จำนวน 5 รางวัล บัตรของขวัญโลตัส (Lotus’s) มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล และบัตรของขวัญโลตัส (Lotus’s) มูลค่า 500 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2,572,500 บาท

พบกันที่ร้านไปรษณีย์ในงานกาชาด และร่วมกิจกรรม/ รับโปรโมชันพิเศษ พร้อมอุดหนุนสลากกาชาดไปรษณีย์ มีสิทธิ์ลุ้นโชครางวัลใหญ่ ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี

   ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpost

 

 

Political News