สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ยกทีมนักแข่งโปรโมทงาน TOYOTA GAZOO RACING FESTIVAL 2023 IN BANGKOK

   โดยนักแข่งชั้นนำระดับหัวแถว”แมน” ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ นักแข่งสังกัดทีม TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND และ “ปอนด์”เดชะพล โตยิ่งเจริญ นักดริฟท์ ดีกรีแชมป์ D1 Grand prix

   งานจะจัดขึ้นที่ TOYOTA ALIVE บางนา  ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในไทยที่โตโยต้านำรถแข่งตัวโหดระดับ Rare item มาโชว์สมรรถนะความแรงแบบชิดขอบสนาม และยังเป็นการรวมตัวของนักแข่งฝีมือระดับพระกาฬ ดีกรีระดับโลกของโตโยต้าอีกมากมาย

   นำทีมโดย “MORIZO”ที่จะมาขับ Car performance show "ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ" และคู่หู จาก TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND  และยังมี ปังปอนด์ มีย่า และ นักแข่งฝีมือระดับโลกอีกหลายท่านมาร่วมแจมความมันส์

   นอกจากนี้ยังมี ปอนด์ เดชะพล ที่มาร่วมในการแสดง Car Performance กับการโชว์ Drift ในครั้งนี้ด้วยและDrift Show ด้วยรถ GR Supra ที่เป็นสายพันธ์รถแข่ง และ Drift คู่กันกับนักแข่งจาก Rookie Team ที่หาชมได้ยากมากๆ

   นอกจากความมันส์จาก Car performance show ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย และที่สำคัญ เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

   ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่  Facebook : TOYOTA MOTOR THAILANDและพบกันในงาน TOYOTA GAZOO RACING FESTIVAL 2023 IN BANGKOK 19 ธันงาคมนี่ ที่ TOYOTA ALIVE บางนา

   พร้อมระเบิดความมันส์ให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัส ที่สำคัญ อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของที่ระลึกฟรี

   นอกจากนี้เตรียมพบกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบนัดสำคัญส่งท้ายปี “Idemitsu super endurance”โดยนักแข่งที่จะลงแข่งขัน จาก Toyota Gazoo Racing Team Thailand ได้แก่ สุทธิพงศ์ สมิตชาติ นักแข่งและผู้อำนวยการทีม,ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ,ณัฐพงษ์  ห่อทองคำ,เฉิน เจี้ยน หงษ์ ,กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ,กฤษฏิ์ วสุรัตน์,อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ และธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ

   เชิญติดตามไปให้กำลังใจนักแข่งจาก Toyota Gazoo Racing Team Thailand ในการแข่งขัน Idemitsu Super Endurance Southeast Asia Trophy 2023 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง พร้อมชมสรรถนะของรถยนต์พลังงานทางเลือก ทั้ง Yaris Turbo E-Fuel และ Corolla Altis E-Fuel มีทีมจากประเทศญี่ปุ่น Rookie Racing Team เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย และยังนำรถพลังงานทางเลือก อย่าง ORC Rookie GR Corolla H2 Concept และ ORC , Rookie GR 86 CNF Concept รวมถึง Prius Hybrid

   ห้ามพลาด! ระเบิดความมันส์ 23 ธันวาคมนี่ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

Political News