สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมดูแลทารกแรกเกิดที่คลอดก่อนกำหนด 

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมดูแลทารกแรกเกิดที่คลอดก่อนกำหนด ผ่านรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อัปไซเคิลจากชุดยูนิฟอร์มเก่า

 ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตและดูแลเด็กที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ โดยได้ร่วมบริจาครายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษ 500 ชิ้น จากการนำชุดยูนิฟอร์มสาขาเก่าจำนวน 4,903 ชุดมาอัปไซเคิลเป็นกระเป๋าหลากหลายแบบ มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อสมทบโครงการ Angel Miracle ปาฏิหารย์ต่อลมหายใจ เพื่อจัดซื้อตู้อบช่วยเหลือทารกคลอดก่อนกำหนดให้แข็งแรงและปลอดภัย

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อความยั่งยืน Waste to Wonder ของธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ที่ได้ ร่วมกับ วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินหญิงแถวหน้าของไทยผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ นำชุดยูนิฟอร์มสาขาเก่า มาอัปไซเคิลเป็นกระเป๋าใบใหม่หลากหลายแบบ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์พิเศษ อาทิ กระเป๋าเป้ กระเป๋าถือ ถุงผ้าพกพา เคสสาหรับโน๊ตบุ๊ก กระเป๋าใส่ขวดน้ำ และกระเป๋าอเนกประสงค์ เป็นต้น โดยพนักงาน ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อสินค้าแบบที่ชื่นชอบได้ ซึ่งได้รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่าย 500,000 บาท นำมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

นางสาวปิยพร รัตน์ประสาทพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือข่ายสาขาและบริการดิจิทัล ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “การทำงานร่วมกับ WISHULADA ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่นมั่นของธนาคารในการส่งเสริมผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในเชิงบวกเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ยังเป็นการต่อลมหายใจให้ทารกที่คลอดก่อนกำหนดได้มีโอกาสเติบโตอย่างปลอดภัยแข็งแรง ขอบคุณพนักงาน ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของธนาคารในการดูแลพัฒนาชุมชน"

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของธนาคารในการจัดการผลกระทบโดยตรงต่อสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนชุมชนของเรา ความร่วมมือของทุกคนส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืนเพื่อโลกและสังคมที่ดีขึ้น ผ่านการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ความเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน

Political News