สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

CHEWA เปิดโครงการ “ชีวารมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่”บ้านเดี่ยว Luxury มูลค่าโครงการ 687 ล้านบาท

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA จัดงาน Exclusive VIP Day เปิดโครงการใหม่ล่าสุด ชีวารมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ บนถนนราชพฤกษ์ – 346 โดยมีนายยุทธนา บุญสิทธิวราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ (ที่ 1 จากซ้าย) และนางอรทัย อารยะญาณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายจัดซื้อ ร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานในครั้งนี้ (ที่ 1 จากขวา) โดยมีบริษัทคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของชีวาทัย เข้าร่วมงานและแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่เข้ามาชมโครงการเป็นจำนวนมากตลอดงาน

   โครงการนี้ ถือเป็นโครงการบ้านเดียวลำดับที่ 4 ของชีวาทัย เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในโครงการประเภทบ้านเดี่ยวของบริษัทฯ โดยได้แนวคิด "The Tropical Urbanize" เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตได้ใกล้ธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความร่มรื่น เติมเต็มความสุขได้ในทุกมิติของชีวิต ด้วยความเป็นส่วนตัว เพียง 92 ยูนิต กับการตกแต่งบ้าน 3 แบบ 3 สไตล์

- แบบบ้าน LUSH พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม.

- แบบบ้าน VERDANT พื้นที่ใช้สอย 206 ตร.ม.

- แบบบ้าน LUXURIANT พื้นที่ใช้สอย 247 ตร.ม.

และมีคลับเฮาส์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวรอบด้าน ใกล้ทางด่วน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา และโรงพยาบาล

   สำหรับลูกค้าที่สนใจขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @chewathai หรือเว็บไซต์ Chewathai.com หรือโทรสอบถามข้อมูลที่หมายเลข 1260

 

Political News