สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ร่วม THAILAND CLASSIC MOTOR SHOW พร้อมเปิดตัว "แอนโทเนีย โพซิ้ว"สวมสร้อยมรกต มูลค่า 1,000 ล้าน

   บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดยดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ และนางสาวปิยนุช แจ่มศิริพรหม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า/ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม  THAILAND CLASSIC MOTOR SHOW  The ETERNAL TREASURE “เปิดกรุมหาสมบัติชั่วนิรันดร์” ในพิธีเปิด EM DISTRICT ศูนย์การค้า “เอ็มสเฟียร์” ช้อปปิ้ง มอลล์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566  UOB LIVE ชั้น 6  EMSPHERE

   ภายในงานเริ่มด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาในชุดแบรนด์ “สิริวัณณวรี” โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ราชกัญญา ประทานชุด และทรงออกแบบ สร้อยมรกต 100 กะรัต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท หนึ่งเดียวในโลก เพื่อสวมใส่ร่วมงานเฉลิมฉลอง EM DISTRICT สมศักดิ์ศรี ดีกรี รองอันดับ 1  Miss Universe 2023  และยังเป็นการโชว์รถยนต์ โรลส์-รอยซ์ (ROLLS-ROYCE) คันแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นของ พลเอกเจ้าพระยารามราฆพ ขุนนางที่เคยดำรงตำแหน่งสำคัญของประเทศไทย

   ด้านดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา นำรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ (ROLLS-ROYCE) สุดรักและหวง มาให้ยลโฉม ร่วมแสดงโชว์ในงานนี้อีกด้วย  ถือเป็นมิติใหม่ของวงการช้อปปิ้งมอลล์ ที่รวมหลากหลายสีสันมารวมไว้ในที่เดียว  โดยมี นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค  ให้การต้อนรับ ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพที่ระลึกแห่งความทรงจำร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ผู้แทนจากแบรนด์สิริวัณณวรี  นายสุริยน ศรีอรทัยกุล จากบิวตี้เจมส์  นายดอยธิเบศร์ ดัชนี  พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “ดิ เอ็มสเฟียร์ จิ๊กซอว์ตัวล่าสุดที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ ดิ เอ็มดิสทริค ย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางย่านสุขุมวิท ที่จะยกระดับกรุงเทพมหานคร และประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลกต่อไป ”

 

 

Political News