สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“พฤกษา” คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”

   พฤกษา คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง - อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโดมิเนียม จากโครงการ The Tree Pattanakarn – Ekkamai คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใจกลางพัฒนาการ ที่เชื่อมต่อทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า ด้วยคุณภาพโครงการและแนวคิดการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ 

   นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษาได้รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง - อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโดมิเนียม จากโครงการ The Tree Pattanakarn – Ekkamai ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจาก นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค และนำมาวิจัย วิเคราะห์ สินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด และคัดเลือกจากผู้บริโภค

   โดยรางวัลนี้ตอกย้ำภาพความสำเร็จของพฤกษา ผ่านจุดมุ่งหมายหลักคือการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “พฤกษา อยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

   โดยโครงการ The Tree Pattanakarn-Ekkamai เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 699 ยูนิต ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ที่มีการออกแบบห้องพักอาศัยด้วยความเข้าใจกลุ่มลูกค้า มีฟังค์ชั่นที่อยู่อาศัยสะดวกสบาย เลือกใช้วัสดุภายในห้องพักที่มีคุณภาพ  รวมถึงมี Facility ที่หลากหลาย   

   ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ติดถนนพัฒนาการ ไม่ไกลจากถนนเอกมัย-ทองหล่อ และห่างจากสถานีรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  (Airport  Rail Link) สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-ฉลองรัช เพียง 250 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต และท่าเรือ  ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีโดยกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 90%   

   ปัจจุบันโครงการได้มีการจัดโปรโมชั่น ราคาดีก่อนหมดปี  เริ่มเพียง 2.19 ลบ.* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต ผ้าม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โปรโมชั่นแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษาโชว์รายได้ไตรมาสแรก 4,171 ล้านบาท ธุรกิจเฮลท์แคร์ เติบโต 21%ไตรมาส 2 ผุด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,100 ล้าน

รพ.วิมุต ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ลุยต่อธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสูบ เปิดแคมเปญ “อยู่ดี มีสุขภาพดี”

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

Political News