สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ร่วมอิสสระ ลุยอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยวเปิด SASA Hua Hin ราคาเริ่ม 3.9 ล้านบาท

   อสังหาฯ ชะอำ-หัวหิน ฮอต ร่วมอิสสระ ทุ่มงบกว่า 1,700 ลบ. เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ SASA Hua Hin บนที่ดินผืนงาม วิวทะเล-สนามกอล์ฟ ภายใต้แนวคิด “The Gem of Escape” จับกลุ่มตลาดลูกค้าไทย-ต่างชาติ พร้อมรองรับโครงสร้างพื้นฐาน-สภาพแวดล้อมเมืองหัวหิน ชูจุดเด่นเงียบสงบ เป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยธรรมชาติ มั่นใจตลาดอสังหาฯ หัวหินโตได้ต่อเนื่อง จับตาทำเลใกล้หาด ดันกำลังซื้อผู้บริโภครับดีมานด์พุ่ง

   นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่า จากการพัฒนาโครงการร่วมกับชาญอิสสระ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโครงการทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั๊มน้ำมัน ตลอดจน Commercial Area และโครงการศศรา หัวหิน ซึ่งทุกโครงการล้วนพัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในหลากหลายไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ได้เห็นถึงศักยภาพการเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ ชะอำ-หัวหิน จะเห็นได้ว่าหลังจากที่เปิดตัวโครงการศศรา หัวหิน ไปเมื่อปี 2564 ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 70% และจะเริ่มทยอยโอนได้ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้ ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นนี้ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง ขณะเดียวกันโปรดักส์ที่พัฒนาออกมายังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

   “จากการพัฒนาโครงการร่วมกันมากว่า 10 ปี ทำให้เรามั่นใจว่าเรามีความเชี่ยวชาญ มีศักยภาพในการวิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย และนำมาซึ่งการพัฒนาโปรดักส์ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในทุกๆ เซกเมนต์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มนักท่องเที่ยว กลุ่มวัยเกษียณ ว่ามีพฤติกรรม ความชอบ และกิจกรรมในวันพักผ่อนอย่างไร” นายบุญเกียรติ กล่าว

   ด้านนายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าในปัจจุบันตลาดชะอำ-หัวหิน ยังเป็นพื้นที่ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ ส่งผลให้ดีมานด์ที่อยู่อาศัยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งซื้อเพื่ออยู่เอง ซื้อเพื่อการลงทุน ซื้อเพื่อเป็นบ้านพักหลังที่สอง เพราะโซนหัวหินนอกจากจะมีทะเลและหาดทรายสวยแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้เวลาช่วงวันหยุดไปกับการเล่นกอล์ฟท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ

   “นอกเหนือจากปัจจัยของหัวหินที่เป็นเมืองท่องเที่ยว ปัจจัยด้านโครงสร้างพื้นฐานและสภาพแวดล้อม ยังมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นไปอีก จากโครงการต่างๆ ของภาครัฐที่กำลังพัฒนาขึ้น อาทิ โครงการผลักดันให้หัวหินเป็นชายทะเลเพื่อการพักผ่อนระดับโลก โครงการรถไฟความเร็วสูงเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน โครงการมอเตอร์เวย์นครปฐม-ชะอำ โครงการปรับปรุงและขยายสนามบินหัวหิน เหล่านี้จึงเป็นข้อสรุปได้ว่าหัวหินยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงของอสังหาริมทรัพย์ไทย” นายสงกรานต์ กล่าว

ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ซาซ่าส์ หัวหิน (SASA Hua Hin)” บนที่ดินผืนงามบริเวณเขาตะเกียบ โดยมีจุดเด่นของทำเลวิวทะเล และใกล้สนามกอล์ฟ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการศศรา หัวหิน ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อรองรับดีมานด์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยโครงการ      ซาซ่าส์ หัวหิน ถือเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลทองหายากและน่าจับตามอง เนื่องจากมีทำเลอยู่ใกล้ทะเล และสนามกอล์ฟ  โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในการพัฒนาโครงการของบริษัทตลอดที่ผ่านมา

   ขณะที่นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยถึง แนวคิดของโครงการซาซ่าส์ หัวหิน (SASA Hua Hin) ว่าต้องการให้เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เข้าสู่เมืองพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จากจุดเด่นของทำเลที่ใกล้สนามกอล์ฟ และทะเล มีความเงียบสงบกว่าโซนอื่นๆ ในเมืองหัวหิน โครงการตั้งอยู่บนหาดเขาตะเกียบที่ทอดยาว 8 กิโลเมตร ออกแบบโดย บริษัท แฮบบิตา จำกัด บนทำเลที่มีความเป็น “Dynamic Lifestyle” รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์งดงาม อย่างป่าโกงกาง อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟ, Surf, ขี่ม้า, ปั่นจักรยาน, พายเรือแคนนู เป็นต้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Serene Zone: Tropical Pool, Kid Pool, Hanging Lounge / Energy Zone: Welcome Reception, Water Lounge, All Purpose Lawn, Discovery Gym / Inspire Zone: Infinity Edge Pool, Communal Platform, Sky Lounge และกิจกรรมริมชายหาดอีกมากมาย

   “โครงการซาซ่าส์ หัวหิน A NEW STYLISH BEACH CONDOMINIUM ตั้งอยู่บริเวณซอยอ่าวหัวดอน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนที่ดิน 3 ไร่ 3 งาน 89.4 ตร.ว. เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 254 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32 -183 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท โดยแต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The GEM Of Escape” การค้นพบอัญมณีแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง เต็มอิ่มกับวิวสนามกอล์ฟที่ทอดยาวตัดกับผืนฟ้าน้ำทะเล สะท้อนความเป็นธรรมชาติในการพักผ่อน มีความสบายตาด้วยงานดีไซน์ของตัวอาคาร การใช้วัสดุจากธรรมชาติหรือวัสดุท้องถิ่นเข้ามาผสมผสาน สอดแทรกความสนุกสนาน ด้วยสีสันที่เปรียบเสมือนอัญมณี สดใสแวววาว ผสมผสานผ่านแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์   Miami Contemporary Architecture แต่ยังคงความ CRAFT ของงานออกแบบที่มีลักษณะโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ให้ผู้อาศัยได้หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่เข้าสู่เมืองพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จากจุดเด่นของทำเลที่ใกล้ชิดสนามกอล์ฟ ทะเล และยังคงเงียบสงบกว่าโซนอื่นในเมืองหัวหิน” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

    จุดเด่นของโครงการ ซาซ่าส์ หัวหิน เน้นการออกแบบที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชั่น แต่ละอาคารมีการออกแบบให้ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึง และเชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางได้สะดวกสบาย มีการออกแบบห้องหน้ากว้างสามารถเปิดรับมุมมองที่มองไปยังวิวที่มี Foreground เป็นสนามกอล์ฟ / Middle ground เป็นหาดทรายขาวแนวทิวสน และ Background เป็นผืนทะเลและผืนฟ้า นอกจากนี้โครงการยังมีห้องไฮไลท์ที่เป็นห้อง Penthouses  ออกแบบให้มีลักษณะเหมือน “บ้าน” และห้อง Duplex เมื่อเปิดเข้าห้องมาจะเจอกับ Stair hall และ Mini courtyard ภายในห้อง เปิดให้มีแสงและลม สร้างบรรยากาศ โปร่ง โล่ง สบาย เข้าสู่ห้อง ขณะเดียวกันการออกแบบห้องยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงวัยออกแบบมารองรับ Senior living นอกจากนี้ยังโดดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตัวโถงทางเดินหน้าห้องพักอาศัยออกแบบเป็น Single corridor อีกด้วย

   นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร ประธานบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากข้อมูลของซีบีอาร์อี ประเทศไทย ต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ใจกลางหัวหินที่ผ่านมาถือว่ามีผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากยังคงมีดีมานด์จากกลุ่มผู้ซื้อที่ต้องการบ้านหลังที่สองเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน และดีมานด์จากชาวต่างชาติกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น ในขณะที่โครงการเปิดตัวใหม่มีจำนวนน้อย เนื่องจากที่ดินชายทะเลที่เหมาะสมในการพัฒนามีจำกัด

 ในปี 2565 มีโครงการใหม่เปิดตัวในหลากหลายเซกเมนต์ ซึ่งแตกต่างจากช่วงปี 2563-2564 หรือช่วงที่เผชิญกับสถานการณ์โควิดที่มีแต่โครงการระดับลักซ์ชัวรี่ริมชายหาดเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งโครงการที่สามารถทำยอดขายได้ดีส่วนใหญ่

   นอกจากโครงการติดทะเลแล้ว ยังจะรวมถึงโครงการที่อยู่ใกล้ชายหาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการที่เดินถึงชายหาดในระยะไม่เกิน 300 เมตร เนื่องจากโครงการประเภทนี้จะมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรต่ำกว่าโครงการที่อยู่ติดชายหาดโดยตรง แต่ก็ยังคงได้ไลฟ์สไตล์ไม่ต่างจากโครงการที่ติดชายหาด ทำให้โครงการประเภทนี้มียอดขายสูงถึง 100% ส่วนภาพรวมตลาดคอนโดใจกลางเมืองหัวหินพบว่ามีสัญญาณบวกที่ดีเช่นกัน ดูได้จากโครงการที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2560-2565 มียอดขายรวมถึง 85% ซึ่ง ซาซ่าส์ หัวหิน นับเป็นโครงการแรกที่เปิดตัวมาในปี 2566 นี้ และมีจุดเด่นหลักคือที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 250 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังได้วิวทะเล และวิวสนามกอลฟ์อีกด้วย

    จากข้อมูลของซีบีอาร์อีซึ่งเน้นตลาดระดับลักซ์ชัวรี่ ในส่วนของกลุ่มผู้ซื้อคอนโดมิเนียมในหัวหิน จากเดิมคนไทยมักจะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่เลือกซื้อคอนโดมิเนียมที่หัวหินไว้เป็นบ้านหลังที่สอง แต่หลังจากปี 2563 เป็นต้นมา เริ่มมีชาวต่างชาติให้ความสนใจซื้อคอนโดมิเนียมในหัวหินกันมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวยุโรป โดยเฉพาะชาวรัสเซียซึ่งเป็นเชื้อชาติที่มีการซื้อคอนโดมิเนียมในหัวหินเป็นอันดับ 2 รองจากคนไทย และมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในช่วงปีที่ผ่านมา โดยภาพรวมถือว่าตลาดหัวหินนับว่ามีดีมานด์ที่ต่อเนื่องและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างยั่งยืน

   โครงการ SASA Hua Hin (ซาซ่าส์ หัวหิน), A New Stylish Beach Condominium in Hua Hin คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่ให้ได้สัมผัสทั้งวิวทะเลและวิวสนามกอล์ฟ “The Unbeatable Panorama” บนทำเลใจกลางหัวหิน พร้อมเปิดขายครั้งแรก The First VIP Booking 1-10 ธันวาคม นี้ ณ Sales Gallery โครงการ ซาซ่าส์ หัวหิน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้านบาท*

   ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3sUiol1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 092 985 5155 Line: https://lin.ee/6pfcyis (@sasahuahin)

Political News