สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดูโฮม เปิดตัวบัตรสมาชิก “ครอบครัวช่าง” คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย

   บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือDOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน แบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘ครอบครัวช่าง’ คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย ให้มากกว่าด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษตอบโจทย์ช่างและผู้รับเหมารายย่อยโดยเฉพาะ รองรับการขยายตัวของยอดสมาชิกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี พร้อมดูแลเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

   นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 40 ปี ที่    ดูโฮม ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ซึ่งอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยเมื่อเทียบจากปี 2562 ที่บริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์จนถึงปัจจุบัน ยอดสมาชิกเพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดกว่า 300 % และเพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม

   ดูโฮมจึงได้เปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘ครอบครัวช่าง’ คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมอาชีพช่างให้เป็นอาชีพที่ทรงคุณค่าอยู่คู่กับดูโฮมและคนไทยเพราะช่างเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างและการซ่อมที่อยู่อาศัยรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ในทุกภาคส่วน

   อีกทั้งเราเข้าใจในความต้องการของช่างในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้า ราคา และบริการ จึงตั้งใจให้ ‘ครอบครัวช่าง’ เป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษสำหรับช่างและผู้รับเหมารายย่อย ทั้งเป็นลูกค้าสมาชิกอยู่แล้วและผู้ที่สนใจสมัครใหม่ ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่นี้จะสามารถดูแลผู้ประกอบอาชีพช่างได้อย่างเข้าถึงและเข้าใจอย่างแน่นอน”

   สำหรับงานเปิดตัวบัตรสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ ได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ ดูโฮม สาขาชลบุรี พร้อมจัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ งานฝีมือ เทคนิค งานก่อสร้างและซ่อมแซม ให้กับกลุ่มช่างในพื้นที่ จ.ชลบุรี

   โดยมีนางสาวศิริพร ศรวมศิริ นักวิชาการพัฒนาฝีมือแรงงานชำนาญการพิเศษ (ผอ.กลุ่มงาน) จากกรมพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดชลบุรี 3  และช่างมืออาชีพ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ ดูโฮม ยังได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาให้แก่ต้นกล้า ที่จะเป็นกำลังสำคัญของช่างไทยในวงการก่อสร้างและซ่อมแซมในอนาคตต่อไป โดยมี นายอภิชาต อนุกูลเวช รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เป็นผู้รับมอบ

   สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิก ‘ครอบครัวช่าง’ กับดูโฮม รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ รับทันทีคูปองส่วนลด 300 บาท, รับคะแนนสมาชิกดูโฮม x3 ทุกใบเสร็จ,  สะสมยอดซื้อ รับบัตรกำนัลแทนเงินสูงสุด 16,000 บาท/ไตรมาส ที่ดูโฮมและดูโฮมทูโก ทุกสาขา, นอกจากนี้ทางดูโฮมยังมีแผนงานที่จะจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกครอบครัวช่างอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

   โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสมัครสมาชิก ครอบครัวช่าง ได้ที่ Line official : @Dohome

 

 

Political News