สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

25 – 26 พ.ย. “พฤกษา” เปิดพรีเซล “เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์”

- เนรมิตบ้านคอนเซ็ปต์โมเดิร์นบาร์นเฮ้าส์ พร้อมผนึก 2 ธุรกิจในเครือ ตอบโจทย์เมกะเทรนด์ สร้างคุณภาพชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข”

   พฤกษา ผนึกธุรกิจในเครือ โรงพยาบาลวิมุต - ซินเนอร์จี โกรท เปิดตัวโครงการใหม่ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ ดึงจุดแข็งธุรกิจในเครือเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย พร้อมเนรมิตบ้านดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์นบาร์นเฮ้าส์ (Modern Barn House) ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ตอบโจทย์ 3 เมกะเทรนด์ที่มาแรง ทั้งเทรนด์ Lifestyle Disruption โดยนำแอป MyHaus มาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เทรนด์ Health & Wellness ให้ผู้อยู่อาศัยปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์เฉพาะทางผ่านแอป ViMUT เสมือนมีโรงพยาบาลในมือถือ และเทรนด์ Sustainable ช่วยประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

   นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า      เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ เป็นผลงานล่าสุดที่สะท้อนเจตนารมณ์ของพฤกษาที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ “อยู่ดี มีสุข” โดยพฤกษาได้ร่วมมือกับ 2 ธุรกิจในเครือ คือ โรงพยาบาลวิมุต และซินเนอร์จี โกรท ธุรกิจดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซที่รองรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคน Gen X – Gen Y ซึ่งเป็นวัยทำงานที่มีภาระและหน้าที่ดูแลคนในครอบครัว

   โดยการนำ 2 ธุรกิจเข้ามาสนับสนุนจะมีส่วนช่วยในการเพิ่มความสะดวกสบาย แบ่งเบาภาระและลดความกังวลใจทั้งในด้านการอยู่อาศัยและด้านสุขภาพ และสอดรับกับเมกะเทรนด์ 3 ด้าน คือ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต (Lifestyle Disruption) ความยั่งยืน (Sustainable) และ สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health & Wellness) ซึ่งทุกรายละเอียดในบ้านและภายในโครงการได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างตั้งใจ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นอยู่ที่ดี และมีสุขภาพที่ดี ทั้งในวันนี้และในอนาคต

   นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้อยู่อาศัยในโครงการ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการใช้บริการจากกลุ่มวิมุต ได้แก่ 1) โรงพยาบาลวิมุตที่มีศูนย์การรักษาโดยแพทย์เฉพาะทางอย่างครบครัน 2) วิมุต เวลเนส บางนา-วงแหวน  ซึ่งเป็นศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ ตั้งอยู่ใน โครงการพฤกษา อเวนิว บางนา-วงแหวน 3) ซีเนร่า วิมุต เฮลท์ เซอร์วิส ศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับครอบครัวและผู้สูงอายุ ในย่านคู้บอน และสามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์เฉพาะทางผ่านแอปพลิเคชัน ViMUT โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กและผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางไปโรงพยาบาล      

   สำหรับความร่วมมือกับซินเนอร์จี โกรท ได้มีการนำแอปพลิเคชัน MyHaus มาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น การควบคุมการเข้าถึงอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านมือถือ การสั่งเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านมือถือ การตรวจเช็กประวัติการเข้าออก การแจ้งเตือนความปลอดภัย นอกจากนี้ โครงการยังให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อความยั่งยืน เช่น ออกแบบบ้านแบบ Passive Design เพื่อช่วยระบายอากาศ ปูฉนวนหลังคาป้องกันความร้อน มีการใช้โซล่าเซลล์ และใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

   เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ชีวิตใหม่ ในแบบที่คุณเลือกเอง ด้วยบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Modern Barn house ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอบอุ่น ร่มรื่น และสีสันของธรรมชาติแบบวัฒนธรรมตะวันตก โดยนำความเป็นยุ้งฉางที่มีเอกลักษณ์ และหลังคาทรงจั่วสูง มาผสมผสานกับเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกแบบโมเดิร์นในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันที่สะท้อนตัวตนผ่านการออกแบบบ้านได้อย่างอิสระ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อรองรับกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเด็กเล็ก วัยรุ่น วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ

   นายธีระ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเด่นอีกประการหนึ่งของ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์  คือ ทำเล โดยตั้งอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างเมกะ บางนา  เซ็นทรัล บางนา JAS URBAN รวมทั้งสถานศึกษา และโรงพยาบาล อีกทั้งยังสะดวกทุกการเดินทางด้วยการเชื่อมต่อถึง 4 ถนนหลัก ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนเทพารักษ์ ถนนกิ่งแก้ว และใช้ชีวิตง่ายกว่าเดิมด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางพิเศษต่าง ๆ

   เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 78 ยูนิต เปิดพรีเซลในวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ในราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ฟรี gift voucher ทองคำมูลค่าสูงสุด 400,000 บาท ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ และรับสิทธิ์ลุ้นรับรถ Tesla 

   นัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

“พฤกษา”จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปโครงการ“Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2อัดเงินลงทุนเพิ่ม “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์”

“พฤกษา โฮลดิ้ง”จัดพิธี Groundbreaking Ceremony ปักหมุดย่านบางบ่อ เดินหน้าโครงการ“โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส”

'พฤกษา'ผนึกเอเจนต์ขายคอนโดลูกค้าต่างชาติ มอบค่าตอบแทนเพิ่มพิเศษกว่า 8.5 ล้าน

Political News