สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้าสมัครสมาชิกแอป Omne by FWD พร้อมร่วมมอบโอกาสการ มองเห็นแก่เด็กไทย

FWD ประกันชีวิต เชิญชวนลูกค้าดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน Omne by FWD แอปพลิเคชันที่ช่วยให้ประกันเป็นเรื่องง่ายและเร็วขึ้น ครอบคลุมทุกบริการด้านกรมธรรม์และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ โดยทุกการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบริการออนไลน์ลูกค้า FWD สำเร็จ 1 บัญชี บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนจำนวน 18 บาท ให้แก่โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” ในกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ (Digital by designed)  และยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องเข้าใจง่าย และเข้าถึงได้ง่าย เราจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน Omne by FWD  อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องต่างๆ ได้ด้วยตนเองอย่างสะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมการจัดการข้อมูลกรมธรรม์ การกู้เงินในกรมธรรม์ การยื่นเคลมออนไลน์ที่รับเงินคืนได้ภายในไม่กี่นาที รวมถึงกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ให้ลูกค้าสะสมแต้มแลกของรางวัล ครบ จบง่ายในแอปเดียว

เราจึงขอเชิญชวนลูกค้า FWD สมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน Omne by FWD พร้อมร่วมกันมอบโอกาสการมองเห็นให้เด็กไทย โดยทุกการดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกบริการออนไลน์ลูกค้า FWD ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2566 บริษัทฯ จะมอบเงินสมทบทุนจำนวน 18 บาทต่อ 1 บัญชี ให้แก่โครงการ “ช่วยน้อง ให้มองเห็น” ในกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคความผิดปกติของจอตา หรือ ROP และลดจำนวนเด็กตาบอดและสายตาพิการตั้งแต่แรกคลอด ซึ่งข้อมูลของสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) ระบุว่าโรคดังกล่าวเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของการตาบอดในเด็กไทย โดยในแต่ละปีจะพบในเด็กคลอดก่อนกำหนดประมาณ 4,000 คน*

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคม ผ่านโครงการ Omne by FWD ช่วยน้องให้มองเห็น เพื่อให้เด็กไทยได้รับการดูแลและสามารถใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างเท่าเทียม คุณเดวิด กล่าวทิ้งท้าย                                                                                                                                                                                                                            

ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ FWD ประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดและสมัครสมาชิกเพื่อใช้บริการแอปพลิเคชัน Omne by FWD ได้ฟรีผ่าน App Store และ Google Play Store

 

 

Political News