สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เงินติดล้อ”โชว์ประกันรถยนต์ผ่อน 0% ด้วยเงินสด และ พ.ร.บ.รับทันทีไม่มีค่าบริการ

 “เงินติดล้อ” โบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขามากที่สุด ลุยงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561 (Insurance Expo 2018) ชูจุดแข็งประกันรถยนต์ ผ่อน 0% 6 งวด ด้วยเงินสด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมคุ้มครองทันที และ พ.ร.บ. รถยนต์ทุกชนิด รับทันทีไม่มีค่าบริการเพิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อรับข้อเสนอที่ตรงตามความต้องการได้มากที่สุด จากบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำมากกว่า 15 บริษัท ภายในบูธยังมีโปรโมชั่นพิเศษซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 รับฟรีกระเป๋าล้อลาก มูลค่า 2,500 บาท และประกันภัยรถยนต์ชั้น 2, 2+ และ 3+ รับของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย ณ เพลนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด โบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขามากที่สุด มุ่งมั่นสร้างโอกาสการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์ให้กลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์ที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่สะดวกชำระค่าเบี้ยประกันเต็มจำนวนในครั้งเดียว ให้บริการทั้งประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันโรคมะเร็ง สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภทได้ที่ โทร. 088-088-0880 หรือเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ngerntidlor.com 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บมจ.เงินติดล้อ จัดประชุมเหล่าผู้นำ ในงาน NTL OPEN BOX 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ คิดสุดต่าง ทำสุดโต่ง

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ ตัวแทนผู้บริหารและทีมงาน อัลฟาแคปปิตอล

“ประกันติดโล่” ปล่อยหนังโฆษณา “ซื้อประกัน ต้องสบายใจ”ปลดล็อกการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ

เขย่ามาตรฐานวงการนายหน้าประกัน! เปิดตัวแบรนด์ “ประกันติดโล่”ให้บริการตั้งแต่ขายยันเคลม ผ่านช่องทาง Call Center 1501 ตลอด 24 ชม.

“เงินติดล้อ” บ่มเพาะความรู้ด้านการเงินให้กับนักศึกษา ชั้นปีที่ 4 ม.เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

เงินติดล้อ คว้ารางวัล“สุดยอดแบรนด์ยอดเยี่ยมทางโซเชียลมีเดีย” THAILAND SOCIAL AWARDS 2024 ต่อเนื่องปีที่ 4

Political News