สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ จัดกิจกรรมแรลลี่ Volvo For Life 7 Wonders นำครอบครัววอลโว่เข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์กรุงเทพ - เขาใหญ่

   วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ นายภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และนางสาวอัจฉริยา คุณพันธ์  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานบุคคล มอบเชื้อเห็ดแก่ตัวแทนครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาวง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำไปเพาะเป็นอาหารกลางวันสำหรับเด็กนักเรียน

   โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของทริปแรลลี่เส้นทางกรุงเทพ - เขาใหญ่ ที่วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

   วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมแรลลี่ประจำปีสานสัมพันธ์ลูกค้าวอลโว่ พร้อมร่วมส่งเสริมความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม โดยปีนี้จึดขึ้นภายใต้ธีม Volvo For Life 7 Wonders นำขบวนลูกค้าผู้ใช้รถวอลโว่พร้อมตัวแทนจำหน่าย และพาร์ทเนอร์กว่า 300 คน ร่วมเดินทางไปสูดอากาศ ณ เขาใหญ่ ซึ่งถูกจัดอันดับให้เป็นแหล่งโอโซนอันดับที่ 7 ของโลก โดยตลอดเส้นทางคาราวานรถวอลโว่กว่า 100 คันได้ร่วมทำกิจกรรมสะท้อนแนวคิดและความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ไม่เพียงมอบอิสระให้การขับขี่แบบที่คุณต้องการ แต่ยังมาพร้อมความปลอดภัยต่อผู้ใช้รถใช้ถนน และความยั่งยืนเพื่อสิ่งแวดล้อม

   เริ่มต้นกิจกรรมช่วงเช้าด้วยการลงทะเบียน พร้อมรับฟังรายละเอียดกิจกรรมและข้อมูลการเดินทาง โดยมี ผู้บริหารวอลโว่ให้เกียรติกล่าวเปิดงานและต้อนรับผู้เดินทุกท่าน พร้อมโบกธงปล่อยตัวคาราวานรถ      วอลโว่กว่า 100 คัน เพื่อออกเดินทางสู่จุดพักที่สองสำหรับพักทานของว่างและเครื่องดื่ม

   จากนั้นเดินทางต่อสู่มิดวินเทอร์ เขาใหญ่ เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมทำกิจกรรมเพาะเห็ดเพื่อมอบเป็นอาหารกลางวันให้แก่นักเรียน โรงเรียนบ้านเขาวง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่วอลโว่ได้เตรียมไว้ให้แก่ผู้เข้าร่วมทุกท่าน อาทิ กิจกรรมยิงธนู, ให้อาหารสัตว์, เล่นว่าว, สติ๊กเกอร์แทททู, ถ่ายภาพกับบอลลูนยักษ์, โบโซ่กับบับเบิ้ลมหัศจรรย์ และพื้นที่จัดแสดงรถวอลโว่พร้อมสถานีชาร์จ

   จากนั้นเดินทางต่อสู่ที่พัก ณ ทอสกานา วัลเล่ เขาใหญ่ ซึ่งวอลโว่ได้เตรียมงานเลี้ยงมื้อค่ำเพื่อขอบคุณผู้ร่วมเดินทางทุกท่านในธีม วันเดอร์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ โดยผู้ร่วมงานได้มีการแต่งชุดแฟนซีเพื่อเข้าประกวด พร้อมเล่นเกมรับของรางวัลมากมาย ปิดท้ายค่ำคืนของการเดินทางที่รวมระยะทางกว่า 214 กิโลเมตร ด้วยมินิคอนเสริตจากปาล์มมี่ และ ดีเจแอนนี่ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วม

   ติดตามข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจากวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในอนาคตได้ที่ Facebook : Volvo Cars Thailand, Instagram : Volvocarsth และ Line : @volvocarsth

   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการจากวอลโว่ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือสอบถามศูนย์บริการลูกค้าวอลโว่ โทร +662-161-4144

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News