สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TOTO เปิดตัว สุขภัณฑ์ใหม่ NEOREST 3 รุ่น 3 สไตล์ รักษ์โลก

   TOTO เปิดตัวสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST สุดหรู 3 รุ่น 3 สไตล์ NEOREST LS, AS, RS ชูนวัตกรรมความสะอาดและความสะดวกสบาย ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ใช้งาน โดยยังคงไว้ซึ่งการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตามเป้าหมาย SDGs ของสหประชาชาติ

   บริษัท โตโต้ กรุ๊ป แบรนด์สุขภัณฑ์ จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี เปิดตัวสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ 

1. NEOREST LS ดีไซน์โฉบเฉี่ยว เรียบหรู มาพร้อมขอบโค้งด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์ ให้คุณเลือกสรรได้ถึง 3 สี (สีนิกเกิล, สีดำ, และสีเงิน) สะท้อนรสนิยมที่หลากหลาย ช่วยให้พื้นที่ห้องน้ำดูหรูหราและสง่างาม

2.NEOREST AS รูปทรงเส้นตรงที่เฉียบคม ดูงดงามอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ฝาปิดที่เรียบเนียนราวกับไร้รอยต่อ เปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้กลายเป็นพื้นที่ผ่อนคลายที่แสนพิเศษ

3.NEOREST RS ดีไซน์เส้นโค้งมน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล พื้นผิวเรียบเนียนช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาด เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งห้องน้ำในทุกสไตล์

   ผลิตภัณฑ์ NEOREST โดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นระบบชำระล้างที่สะอาดหมดจดโดยใช้น้ำในปริมาณน้อยเพียง 3.8/3 ลิตร ดีไซน์โถไร้ขอบและการเคลือบพื้นผิวสุขภัณฑ์ด้วยสารเคลือบพิเศษ ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งยังมี EWATER+ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ทำความสะอาดก้านฉีดชำระและโถสุขภัณฑ์โดยไม่ใช้สารเคมี (รวมถึงบริเวณใต้ฝารองนั่ง เฉพาะรุ่น NEOREST LS, AS)

   สอดคล้องกับนโยบายของ TOTO ที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้เป้าหมายในการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ซึ่งกำหนดโดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UNGA) ผ่านเทคโนโลยีประหยัดน้ำ ระบบประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีผู้ใช้งาน และระบบทำความสะอาดโดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของ TOTO ได้เป็นอย่างดีในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

  1. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST LS

โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว เรียบหรู มาพร้อมขอบโค้งด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์

1.1 NEOREST LS สีนิกเกิล (รุ่น

CES87320VJ) ราคาพิเศษ 199,000 บาท

1.2 NEOREST LS สีดำ

(รุ่น CES87220VJ)ราคาพิเศษ 199,000 บาท

1.3 NEOREST LS สีเงิน

(รุ่น CES87120VJ)ราคาพิเศษ 186,000 บาท

  1. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST AS (รุ่น CES85510VJ)เส้นตรงรังสรรค์เป็นรูปทรงที่เฉียบคม ดูงดงามอย่างพิถีพิถันราคาพิเศษ 139,000 บาท
  2. สุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST RS (รุ่น CES83410VJ)ดีไซน์เส้นโค้งอันนุ่มนวล เข้ากันได้กับการตกแต่งห้องน้ำในทุกสไตล์ราคาพิเศษ 105,000 บาท

* ราคาโปรโมชัน เฉพาะวันที่ 1 ส.ค. 66 – 31 ธ.ค. 66

 

 

Political News