สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

10DK Home Tidying ชูไอเดียบรรเจิดบริการจัดบ้านมาตรฐาน World-Class เพื่อความสุขที่ยั่งยืน

            10DK บริษัทออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ Fit-In เปิดตัวบริการใหม่ภายใต้ชื่อ 10DK Home Tidying บริการจัดระเบียบบ้าดร.ปรีชญา ชวลิตธำรง สถาปนิกนักออกแบบ อาจารย์ผู้ชำนาญการด้านอสังหาริมทรัพย์ ความยั่งยืน และผู้ก่อตั้งบริษัท 10DK เปิดเผยว่า ปรัชญาของแบรนด์ 10DK คือการสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้คน และความสุขจากการใช้ชีวิตในบ้านที่มีเป็นระเบียบเรียบร้อย เรามองว่าเป็นคุณค่าที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับอย่างยั่งยืน เราจึงเลือกที่จะให้บริการจัดระเบียบบ้าน 10DK Home Tidying เป็นการขยายธุรกิจตามแนวคิดของแบรนด์ 10DK

            “จุดเด่นของบริการจัดระเบียบบ้านโดย 10DK Home Tidying นั้น เราสามารถให้คำนิยาม 10DK Home Tidying ว่าเป็นบริการจัดระเบียบบ้านมาตรฐาน world-class ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราได้การรับรองจากศาสตร์การจัดระเบียบบ้านระดับโลก อีกจุดเด่นที่ทำให้ 10DK Home Tidying มีความแตกต่างคือการมีนักออกแบบจากเป็นส่วนหนึ่งของในทีมในการจัดระบบของบ้านเพื่อความเป็นระเบียบ”นระดับ World-Class เปิดตัวไอเดียบริการจัดระเบียบบ้าน โดยบริษัทดีไซน์ที่มีข้อแตกต่างที่โดดเด่น

            ดร.ปรีชญา กล่าวอีกว่า ด้วยแนวทางการออกแบบสไตล์ Fit-In ซึ่งเป็นการออกแบบภายในที่เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้ชีวิตในแต่ละช่วงของผู้อยู่อาศัย ทำให้บริการของเราตอบโจทย์ทั้งความเป็นระเบียบของบ้าน และความสวยงามของพื้นที่ใช้สอย การที่เราให้ความสำคัญในการสร้างทีมที่เชี่ยวชาญในระดับมาตรฐานโลก เพราะ 10DK เชื่อว่าบ้านที่เป็นระเบียบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจะส่งผลต่อคุณภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยอย่างยั่งยืนตามแนวคิดปรัชญาของแบรนด์ 10DK

สำหรับท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลในการรับบริการสามารถติดต่อได้ที่ IG : 10DK_hometidying หรือ Page : www.facebook.com/10dkbangkokหรือ Line ID: @10dkbangkok

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News