สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“พฤกษา”เปิด Presale คอนโด“แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ”18-19 พ.ย.นี้ ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท

   พฤกษา เตรียมเปิด Presale คอนโดโครงการใหม่ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” ในวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2566 นี้ ซึ่งโครงการมีการออกแบบภายใต้แนวคิด “เจิดจรัญ ชีวิตเจิดๆ กับดีไซน์สุดชิค” พร้อมจุดประกายให้ชีวิตทุกวัน ครบสุดในย่านจรัญสนิทวงศ์ใกล้ MRT บางพลัดเพียง 150 เมตร พร้อมส่วนกลางที่ใหญ่และหลากหลาย ความสะดวกสบายที่ครบครัน ชมวิวแม่น้ำแบบชิลล์ ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข”

   นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ในงานเปิดชมห้องตัวอย่าง เมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งกลุ่มคนทำงานในพื้นที่ และกลุ่มนักลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโครงการคอนโดฯ ในพื้นที่ย่านจรัญฯ ยังมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยโครงการมีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้งสะดวกใกล้ MRT บางพลัด รวมถึงการออกแบบห้องและฟังก์ชั่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการโดยเฉพาะจุด Highlight บนชั้น Rooftop ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร และสวนส่วนกลางที่รับทั้งวิวแม่น้ำ และวิวเมืองสุดตา กับพื้นที่สีเขียวเกือบ 3 ไร่ ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า

   “นอกจากนี้ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ น่าสนใจในส่วนทำเลที่ตั้ง ใกล้ MRT สถานีบางพลัด สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายด้วย MRT Blue Line ห่างจากสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์เพียง 3 สถานี ห่างจากสถานี Bang Sue Grand Station เพียง 4 สถานี และอยู่ห่างจากสถานีเชื่อมต่อสวนจตุจักรเพียง 6 สถานี และยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช แหล่งชุมชน ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการหลายแห่ง โดย EIA ได้ผ่านการเห็นชอบเรียบร้อยแล้ว” นายภัคริน กล่าว

   พบกับงาน Presale คอนโดโครงการใหม่ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ ในวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2566 นี้ กับราคาที่ให้คุณพร้อมเจิด เปิดจองชั้นสวย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นจองเพียง 990 บาท ผ่อนเริ่มต้น 1,999 บาท/เดือน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท และส่วนลดสูงสุดถึง 700,000 บาท

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3QUO4AP  หรือ โทร.1739

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤกษาโชว์รายได้ไตรมาสแรก 4,171 ล้านบาท ธุรกิจเฮลท์แคร์ เติบโต 21%ไตรมาส 2 ผุด 7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,100 ล้าน

รพ.วิมุต ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ลุยต่อธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสูบ เปิดแคมเปญ “อยู่ดี มีสุขภาพดี”

พฤกษา เขย่าตลาดแนวราบ ยึดย่านวัชรพล เปิดตัว “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่

“พฤกษา โฮลดิ้ง”ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2567 มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด“อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา โฮลดิ้ง” จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567มุ่งสู่ Carbon Neutral เพื่อความยั่งยืนตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข”

“พฤกษา” ฉลอง 31 ปี อัดบิ๊กแคมเปญ “31st HAPPY BIRTH DEAL เกิด แจก จัดใหญ่”

Political News