สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองครบรอบ 4 ปีจัดกอล์ฟการกุศล Primus Golf Charity Invitation 2023

   ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ นำโดย นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล รายการ Primus Golf Charity Invitation 2023 รายได้มอบให้แก่คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 4 โดยมีลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz รวมทั้งสิ้น 80 คน เข้าร่วมดวลวงสวิงสุดลักชัวรี่ กับ 2 โปรสาว “โปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์” และ “โปรฟ้า สิทธานาท สิงหนาท”  พร้อมลุ้นรางวัล Hole in One รถยนต์ Mercedes-Benz GLA200 AMG Dynamic มูลค่า 2.54 ล้านบาท ณ สนามกรังค์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

   นายจิระพล  รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-EQ และ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ด้วยนโยบายของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ที่มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์Mercedes-Benz ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพการบริการในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ ควบคู่การมอบสิทธิประโยชน์ระดับลักชัวรี่ รองรับความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าในทุกระดับ

   อีกหนึ่งนโยบายที่สำคัญ คือ การมุ่งเน้นตอบแทนหรือคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการจัดกิจกรรมระดมทุนหารายได้มอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลอย่างต่อเนื่องโดยตลอด นับตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา ล่าสุด “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดงานกิจกรรมกอล์ฟการกุศล รายการ Primus Golf Charity Invitation 2023 ที่สนามกรังค์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ อ.บ่อพลอยจ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz เป็นอย่างมาก

   “ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟการกุศล โดยร่วมสมทบทุนด้วยการชำระค่าสมัคร ในอัตรา 2,500 บาทต่อท่าน ทำให้การจัดงานครั้งนี้ บรรลุวัตถุประสงค์การจัดหารายได้สมทบทุนให้แก่องค์กรสาธารณะประโยชน์  เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 4 ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” และเราให้คำมั่นว่า    “เบนซ์ไพรม์มัส” จะมุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ ผ่านกิจกรรมพิเศษให้แก่ลูกค้ารถยนต์Mercedes-Benz อย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน” นายจิระพล กล่าว

   งาน Primus Golf Charity Invitation 2023 ในครั้งนี้ ได้เชิญชวนลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz คนพิเศษ ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ จำนวน 20 ทีมๆ ละ 4 ท่าน เข้าร่วมเปิดประสบการณ่ใหม่ในการแข่งขันดวลวงสวิงสุดลักชัวรี่กับรูปแบบการแข่งขันด้วยระบบมาตรฐานสากล ทำให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ประชันฝีมือกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งความท้าทายสุดเอกซ์คลูชีพ ด้วยการประลองฝีมือการแข่งขันร่วมกับ 2    โปรกอล์ฟสาว  “โปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์” นักกอล์ฟสาวจากเชียงราย ที่คว้าเหรียญทองในการแข่งขันกอล์ฟเอเชียเกมส์ และ “โปรฟ้า-สิทธานาท สิงหนาท” เจ้าของเหรียญทองแดงจากกีฬามหาวิทยาลัยโลก ในหลุมพาร์ 3 โดย “โปรฟ้า-สิทธานาท” ประจำที่หลุม 7 และ “โปรนุ๊ก-บุษบากร” ประจำที่หลุม 14 นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ผู้ร่วมแข่งขันยังได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเทคนิคต่าง ๆ กับโปรกอล์ฟสาวทั้ง 2 คน พร้อมรับของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

   นอกจากนี้ นักกอล์ฟยังได้มีโอกาสร่วมลุ้นรับรางวัล Hole In One เป็นรถยนต์คอมแพค SUV ในรุ่น Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic มูลค่า 2,540,000 บาท ที่อวดโฉมความสวยงาม ตั้งตระหง่านอยู่ที่หลุม 12 พาร์ 3 สำหรับงานเลี้ยงประกาศผลรางวัลการแข่งขัน “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้คัดสรรเมนูอาหารสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ ได้ร่วมทานอาหารกับผู้บริหารและโปรกอล์ฟสาว ในบรรยากาศแบบสบายๆ พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่ขับกล่อมจากนักร้อง วงดนตรี I Hear Band ในแบบ Mini Groovy และอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญ คือ การจัดประมูลเสื้อกอล์ฟ พร้อมลายเซ็นต์ของ 2 โปรกอล์ฟสาวชั้นนำ ได้แก่ “โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟสาวอายุน้อยที่สุดในโลก ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการ “เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์  แชมเปี้ยนชิพ  และ “โปรซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ” นักกอล์ฟสาวหน้าใหม่ ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก LPGA TOUR โดยผู้ที่ชนะการประมูลในครั้งนี้ ได้แก่  คุณพิชญา  สุชาโต และ Mr.Aung Thu พร้อมเหล่านักกอล์ฟ ได้ร่วมสมทบทุนเพิ่มเติม ทำให้รวบรวมรายได้จากการประมูลรวมทั้งสิ้น 200,000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำมาสมทบทุนมอบแก่คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาลต่อไป

   จากนั้นเข้าสู่ช่วงสำคัญ นั่นคือ การประกาศผลรางวัลการแข่งขัน พร้อมมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ, รองผู้ชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 ในแต่ละไฟล์ โดยผู้ชนะเลิศสำหรับไฟล์ A ได้แก่  Mr.Quran Da ทำ Net Score ต่ำสุดอยู่ที่ 69 คะแนน, ไฟล์ B ผู้ชนะเลิศ ได้แก่  คุณณัฐพล จบหิมเวศน์ ทำได้ 70 คะแนน และไฟล์ C ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณพิชญา สุชาโต ทำ Net Score ได้ 72 คะแนน นอกจากนี้ ผู้ร่วมแข่งขันยังได้ร่วมลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย ในบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นกันเองกับรอยยิ้มแห่งความสุขของกิจกรรมการกุศลจาก “เบนซ์ไพรม์มัส” ครั้งนี้

ผลการแข่งขันกอล์ฟการกุศล "Primus Golf Charity Invitation 2023" วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

 

 

Political News