สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จัดมหกรรมลดราคาเครื่องประดับเพชรลดสูงสุด 70% เจาะกลุ่มซื้อลงทุน

   ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “WCG DIAMOND MEGA SALE ครั้งที่ 8” ระหว่างวันที่ 6-10 พฤศจิกายน 2566  เตรียมเครื่องประดับเพชรแท้กว่า 10,000 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 70% พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษรับซื้อคืน 102% มั่นใจกลุ่มเป้าหมายังมีกำลังซื้อเพื่อการลงทุน

   นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทมีนโยบายในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องทุกเดือน รวมทั้งจัดงานมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ปีละ 1-2 ครั้งมาโดยตลอด โดยเฉพาะงาน WCG DIAMOND MEGA SALE ซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 8 จะจัดในระหว่างวันที่ 6-10 พฤศจิกายน 2566 ที่สำนักงานใหญ่ โครงการเวนิช ดิ ไอรัช วัชรพล

   ในงานนี้นอกจากจะนำเครื่องประดับเพชรแท้มาลดราคาสูงสุดถึง 70% แล้ว ผู้ที่ตัดสินใจซื้อในงานดังกล่าวยังได้รับความคุ้มค่า 3  คุ้ม คือ 1.คุ้มเปลี่ยนแบบฟรี 2.คุ้มใส่ดีมีกำไร ตั้งแต่ 3 กะรัตรับซื้อคืน 102% และ 3. คุ้มบริการฟรี ทั้งการตรวจ ซ่อม ชุบล้าง ตรวจสอบเพชรแท้เพชรเทียม และเจาะหูโดยพยาบาลวิชาชีพ

   “การจัดมหกรรมลดราคาเครื่องประดับเพชรแท้ WCG DIAMOND MEGA SALE ทุกครั้งที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่นำเอาสินค้าที่มีความหลากหลาย และเป็น แคมเปญที่นำเสนอเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนและนักสะสมเครื่องประดับเพชร ที่มีราคาให้เลือกตั้งแต่หลัก 1 หมื่นบาทขึ้นไป เพราะได้นำเอาแหวนเพชรดีไซน์สวยหรูราคาประหยัดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สนใจเครื่องประดับเพชร รวมทั้งแหวน กำไร สร้อย ฯลฯ ที่ออกแบบและประดับด้วยเพชรตั้งแต่ 1 กะรัตขึ้นไปจนถึง 10 กะรัตและ 20 กะรัต สำหรับนักลงทุนที่ต้องสะสมเครื่องประดับที่สร้างมูลค่าในอนาคต” นางศุภากรณ์กล่าว

   นางศุภากรณ์ กล่าวว่า แม้เศรษฐกิจของประเทศยังอยู่ในภาวะชะลอตัวมาหลายปี แต่มั่นใจว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสินค้ามูลค่าสูงต่าง ๆ ที่บ่งบอกถึงสถานะทางสังคม โดยเฉพาะเครื่องประดับเพชร เนื่องจากยังมีกลุ่มนักลงทุนที่มีมุมมองว่าการลงทุนในเครื่องประดับเพชรแท้ ต่างจากการซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยอย่างสิ้นเชิง เพราะเครื่องประดับเพชรราคาเพิ่มขึ้นทุกปี จึงถือเป็นการลงทุนที่สร้างมูลค่าในอนาคต

   สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานดังกล่าวสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-068-4343 หรือต้องการร่วมประมูลเพชรออนไลน์ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND 

 

Political News