สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เปอโยต์- จี๊ปรุกหัวเมืองเหนือ ตั้ง ‘เชียงใหม่ ออโต้’ เป็นดีลเลอร์รับลูกค้าโซนเหนือ

   เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกพลบุกภาคเหนือ แต่งตั้ง ‘เชียงใหม่ ออโต้’ เป็นผู้จำหน่าย ‘เปอโยต์’ และ ‘จี๊ป’ อย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสาขาแรก ปักหลักฐานที่มั่นสำคัญ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รองรับลูกค้าในพื้นที่และโซนภาคเหนือ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

   นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย ซึ่งได้รับการแต่งตั้ง จากกลุ่มสเตลแลนทิส เจ้าของแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ และ จี๊ป ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “เชียงใหม่ ออโต้ นับเป็นผู้จำหน่ายรายแรกในหัวเมืองภาคเหนือ ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ เปอโยต์ และ จี๊ป เติบโตไปอีกขั้น โดยโชว์รูมใหม่แห่งนี้ ไม่เพียงรองรับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ หากยังครอบคลุมทั่วทั้งภาคเหนือตอนบนและตอนล่าง อาทิ เชียงราย, ลำปาง, แพร่, น่าน, พิษณุโลก เป็นต้น ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อที่สำคัญ ช่วยเสริมสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และยั่งยืนต่อไป”

   ด้าน นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ ออโต้ จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกภาคภูมิใจในฐานะผู้จำหน่ายแบรนด์ เปอโยต์ ยนตรกรรมชั้นนำจากฝรั่งเศส ดีไซน์เฉียบ สมรรถนะดีเยี่ยม และ จี๊ป ยอดเอสยูวีพันธุ์แกร่ง ที่สะท้อนดีเอ็นเอความเป็นอเมริกัน โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรล่าสุด ภายใต้ชื่อ ‘เชียงใหม่ ออโต้’ แห่งแรกในภาคเหนือ ตั้งอยู่บนถนนวงแหวน 700 ปี ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ทำเลที่น่าสนใจด้านการท่องเที่ยวและขนส่ง หนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ สำหรับการเติบโตของ เปอโยต์ และ จี๊ป ขอเชิญชวนผู้ชื่นชอบแบรนด์รถยนต์ชั้นนำดังกล่าว เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรุ่นที่ชอบ ได้แล้ววันนี้”

   บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมสรรพด้วยโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเอสยูวี เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง รวมถึง จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ จี๊ป มีอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้แบรนด์ Mopar จากสหรัฐอเมริกา เตรียมไว้ให้เลือกสรรอย่างจุใจ รวมถึงมีเลานจ์บริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้ได้ผ่อนคลายอีกด้วย

   ขณะที่ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรของทั้งสองแบรนด์ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออันทันสมัย พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของสเตลแลนติส เตรียมพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เชียงใหม่ ออโต้’ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’

บริษัท เชียงใหม่ ออโต้ จำกัด โทร. 095-874-5656, 065-269-3269

Line ID: @peugeotchiangmai

Line ID: @jeepchiangmai

 

 

Political News