สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“AIS ZEED 5G” และ “YouTube Shorts” สร้างสถิติ 26 ล้านวิวแคมเปญ #ZEEDcallingyou

หลังจาก “AIS ZEED 5G” และ “YouTube Shorts” ได้เปิดตัวแคมเปญ #ZEEDcallingyou เปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นสร้างสรรค์คอนเทนต์สู่การเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ นำโดย 3 สาว T-POP เกิร์ลกรุ๊ปไอคอนนิกแห่งยุค “PiXXiE” ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้สร้างสถิติใหม่ในโลกโซเชียล เพราะในระยะเวลาแคมเปญไม่ถึง 1 เดือน (1 - 25 สิงหาคม 2566) ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีผู้เข้าร่วมส่งคลิป Cover dance เพลง Calling you - PiXXiE ในแคมเปญมากกว่า 400 คลิปบน YouTube Shorts และคลิปจากแคมเปญดังกล่าว ก็ได้กวาดยอดวิวบนโลกโซเชียลไปกว่า 26 ล้านวิว รวมถึงถูกให้ความสนใจและมีส่วนร่วมกับแคมเปญไปมากกว่า 3 ล้านครั้ง

AIS ZEED 5G ยังได้ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของการครองใจวัยทีนชาว Gen Z ด้วยการขยับแคมเปญออนไลน์บน YouTube Shorts สู่พื้นที่ออฟไลน์ กับอีเวนต์ “MV Premiere & PiXXiE Mini Concert” ในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ณ Lido Connect Hall1 ซึ่งเป็นการขยายผลจากผู้เข้าร่วมแคมเปญ #ZEEDcallingyou ที่ได้รับสิทธิพิเศษเพียง 100 คน ในการเข้าชมโชว์พิเศษ รวมถึงเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับชม MV Calling you ที่มีทีมผู้ชนะอันดับ 1 ในแคมเปญร่วมแสดง MV กับ PiXXiE เป็นซีนที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยเพลง Calling you ที่ได้วัยซี้ดร่วมฟีทเจอริ่ง ยังคงสร้างกระแสต่อบนโลกออนไลน์ สามารถรับชม MV ได้ผ่านช่องทาง YouTube LIT Entertainment

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “แคมเปญ ZEED Calling you เป็นการ Collaboration ระหว่าง AIS ZEED 5G และพันธมิตรสำคัญอย่าง YouTube Shorts ที่เปิดพื้นที่ให้ทุกแรงบันดาลใจได้แจ้งเกิด จึงเป็นโปรเจกต์ร่วมที่ให้น้อง ๆ ได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ และทำให้เกิดกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา ในส่วนของ AIS ZEED 5G ยังคงเดินหน้าสนับสนุนกลุ่มวัยทีน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนหรือการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และคาดหวังว่าจะได้มีกิจกรรมต่อยอดความสามารถทั้งบนพื้นที่ออนไลน์ หรือออฟไลน์ ของน้อง ๆ วัยทีนอีกเร็ว ๆ นี้”

จากการคัดเลือกผู้ชนะในแคมเปญ #ZEEDcallingyou กว่า 400 คลิป ทีมผู้ชนะอันดับ 1 ได้ร่วมแสดง MV กับ PiXXiE ทีมอันดับที่ 2 ได้รับโทรศัพท์ SAMSUNG Galaxy Z Flip 4 256GB  1 เครื่อง และทีมอันดับที่ 3 ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท โดยทั้ง 3 ทีมยังได้รับแพ็กเกจรายเดือน เรียน เล่น เน็ตไม่อั้น จาก AIS ZEED 5G ไปใช้ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย สามารถติดตามแคมเปญและกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะมาเอาใจชาว Gen Z จาก AIS ZEED 5G ได้ที่เว็บไซต์ https://www.ais.th/zeed และทุก Social media Platform ของ AIS

 

 

 

 

Political News