สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยูเนี่ยนเพย์ จับมือ ลาซาด้า ประเทศไทย เพิ่มช่องทางการชำระเงินเอาใจนักช้อป

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International หรือ UPI) ประกาศความร่วมมือกับ ลาซาด้า ประเทศไทย (Lazada Thailand) เพื่อรองรับการใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์บนแอป ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินให้แก่เหล่านักช้อปโดยเฉพาะชาวไทย รวมถึงลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยเพิ่มจำนวนการทำธุรกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศบนแพลตฟอร์มช้อปปิงออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคอย่างลาซาด้า

 คุณไมเคิล ชาง (Michael Shang) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยของยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ความร่วมมือของ UPI กับลาซาด้า ประเทศไทย ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในการเพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้า ด้วยการนำเสนอตัวเลือกการชำระเงินที่หลากหลายยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างสถานะของเราในระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซ ความร่วมมือนี้เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า ความร่วมมือกับลาซาด้า ประเทศไทย ไม่เพียงช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปปิงสำหรับลูกค้าของเราเท่านั้น แต่ยังจะช่วยสนับสนุนฐานลูกค้าของลาซาด้าในไทยให้เติบโตขึ้นด้วยเช่นกัน"

เพื่อฉลองความร่วมมือครั้งนี้ นักช้อปจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาทต่อท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 เฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น

ผู้ใช้ใหม่ที่ผูกบัตรยูเนี่ยนเพย์เป็นครั้งแรกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่อไปนี้

  1. รับส่วนลด 500 บาททันที เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท สำหรับการซื้อครั้งแรก
  2. ใช้โค้ด "UPINEW23" เพื่อรับส่วนลด 10% (สูงสุด 250 บาท) เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,000 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้า 2 ครั้งถัดไป

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ จากยูเนี่ยนเพย์รอนักช้อปอยู่จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568

ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "การมอบประสบการณ์การช้อปปิงออนไลน์ที่เหนือกว่าคือสิ่งที่ลาซาด้าให้ความสำคัญ ซึ่งบริการทางการเงินที่ครบวงจรและครอบคลุมนั้นเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิงออนไลน์ ด้วยความร่วมมือนี้ ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย พร้อมกันนี้ความร่วมมือดังกล่าวจะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศการชำระเงินของลาซาด้าในประเทศไทย ทำให้เราสามารถให้บริการกลุ่มนักช้อปอีคอมเมิร์ซในวงกว้างได้ดีขึ้น"

ยูเนี่ยนเพย์กลายเป็นแบรนด์การชำระเงินที่ได้รับการยอมรับและใช้งานอย่างกว้างขวางในหมู่ร้านค้าและผู้บริโภคชาวไทย ปัจจุบันตู้เอทีเอ็มและจุดชำระเงินของร้านค้าเกือบทั้งหมดในประเทศไทยยอมรับการชำระเงินด้วยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ทั้งนี้ จากเครือข่ายการรองรับบัตรที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีผู้สมัครบัตรและใช้บัตรยูเนี่ยนเพย์ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และกว่าครึ่งหนึ่งของธนาคาร 10 อันดับแรกในประเทศไทยต่างออกบัตรยูเนี่ยนเพย์ โดยมียอดการออกบัตรสะสมมากกว่า 10 ล้านใบแล้ว

Political News