สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทน รับรางวัล “FWD GAMA Awards 2023”

   บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต โดยนายสหพล พลปัถพี (แถวหลังที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน จัดงานมอบรางวัล “FWD GAMA Awards 2023” เพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวแทนระดับผู้บริหารทีม ที่เป็นสมาชิกสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน หรือ GAMA Thailand (General Agent & Manager Association) จำนวน 56 คน ผู้มีผลงานยอดเยี่ยมและเป็นผู้บริหารที่มีทักษะในการพัฒนาศักยภาพทีมงานให้เป็นตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพ

   โดยรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นยกระดับตัวแทนประกันชีวิตให้มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานระดับสากล ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณพาร์ควิว

#เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต

   ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรืhttps://xn--www-epl.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้ 

Omne by FWD Every day, Your way

 

 

 

 

Political News