สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่ ชวนสัมผัสมิติใหม่แห่งความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชันPrime Video และ YouTube บนรถยนต์

วอลโว่ เปิดตัวแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอรูปแบบใหม่ พร้อมที่จะยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยบนรถยนต์วอลโว่ ผ่าน Prime Video และ YouTube แอปพลิเคชันที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ภายในห้องโดยสาร ให้กลายเป็นพื้นที่ดูหนังของคุณได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน พร้อมมอบคุณสมบัติใหม่ ๆ หลังการอัปเดตซอฟต์แวร์บนรถยนต์วอลโว่ของคุณ

การเพิ่มบริการแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอ Prime Video และ YouTube สะท้อนให้เห็นถึงทัศนวิสัยอันมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้รถวอลโว่ ยิ่งผู้ที่ต้องใช้เวลาร่วมกับรถเป็นเวลานาน อย่างครอบครัวที่ต้องรอรับ-ส่งลูก หรือกระทั่งการจอดรถชาร์จตามสเตชันต่าง ๆ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างการโลดแล่นไปบนแอปพลิเคชัน Prime Video และ YouTube อาจทำให้การใช้รถของพวกเขาสนุกมากยิ่งขึ้น

นายคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก ๆ ที่นำเสนอ Prime Video และ Youtube บนรถยนต์วอลโว่ การเพิ่มบริการต่าง ๆ จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ให้มีความสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากยิ่งขึ้นผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันในครั้งนี้ ”

    Prime Video สามารถดาวน์โหลดบน Google Play Store ในรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว

    YouTube จะถูกติดตั้งอัตโนมัติเมื่อมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ Over The Air (OTA) บนรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว

ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Prime Video และ Youtube เพื่อรับชมความบันเทิงบนรถยนต์วอลโว่ของคุณหลังการอัพเดท Software version 2.11 ในเฉพาะรถวอลโว่รุ่น XC40 Pure Electric, C40 Pure Electric, S90 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2022 ขึ้นไป, S60 Recharge Plug-in Hybrid, V60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2023 ขึ้นไป

ความปลอดภัยต่อการขับขี่คือหัวใจหลักของวอลโว่ การใช้งานและเข้าถึงแอปพลิเคชันจะใช้งานได้เฉพาะเมื่อรถจอดนิ่ง หรือเท่ากับความเร็ว 0 กม./ชม. เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และ http://www.facebook.com/volvocarsth  หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอลโว่ เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี

วอลโว่ คาร์ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในไทย

วอลโว่ คาร์ ชวนคุณร่วมทดลองขับ Volvo EX30 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในไทย ที่งาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ ลงทุนหลายร้อยล้านบาท ตั้งศูนย์ซ่อม รีไซเคิลแบตเตอร์รีรถยนต์ไฟฟ้า

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดคนใหม่ นำทัพเสริมความแข็งแกร่ง

Political News