สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารกรุงเทพ ผนึก กลุ่มเดอะมอลล์ เปิดตัว บัตรเครดิตและเดบิต Bangkok Bank M Visa

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด สร้างตำนานนักช้อปยุคใหม่  ชูคอนเซ็ปต์  “THE LEGEMDARY”  พร้อมเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรเดบิต COBRAND Bangkok Bank M Visa ชูสิทธิประโยชน์อัดแน่น ส่วนลดสูงสุด 10% รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อลดเพิ่มอีก 25% ผ่อนสบาย 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมจัดเต็มบริการพิเศษทั้งในห้าง นอกห้าง และการเดินทางต่างประเทศ มั่นใจเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ ของกันและกัน ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าระยะยาว 

"ธนาคารกรุงเทพ” ธนาคารผู้นำระดับภูมิภาค และเป็นธนาคารพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวมขนาดใหญ่อันดับ 1 ของไทย ผนึกกำลัง “เดอะมอลล์กรุ๊ป” เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์การดำเนินงาน มีการขยายสาขา และเติบโตอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 42 ปี สร้างตำนานนักช้อปยุคใหม่ ผสานดิจิทัลแบงก์กิ้งและไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเข้าด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY” เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการนักช้อปผ่านบัตร Bangkok Bank M Visa ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปให้กับลูกค้า

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับ กลุ่มเดอะมอลล์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งและใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร ภายใต้แนวคิด “THE LEGEMDARY  ตำนานนักช้อปยุคใหม่”   ที่เชื่อมโลกของการใช้ชีวิตได้ครอบคลุมทุกมิติสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีส่วนผสมทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างกลมกลืน พร้อมแสวงหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ชีวิต โดยเฉพาะในด้านการใช้จ่ายและช้อปปิ้ง ซึ่งความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการผนึกความแข็งแกร่งของทั้งสององค์กร เพื่อร่วมกันนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจ และจะทำให้นิยามความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตของลูกค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

โอกาสนี้ ธนาคารได้เปิดตัว “บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa” บัตรใบใหม่ที่อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์ทั้งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  เอ็มโพเรียม (EMPORIUM)  เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน  Monline.com และ Gourmetmarketthailand.com โดยมอบส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้ง สูงสุดถึง 10% พร้อมรับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 4 เท่า (จากปกติใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม M Point) และพิเศษ! ใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ เพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลดเพิ่มถึง 25% อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa มีให้เลือกทั้งแบบบัตรชิปการ์ด และบัตรดิจิทัลที่ใช้ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง หรือจะเลือกสมัครทั้ง 2 แบบไว้ใช้คู่กันก็ได้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มที่คุ้นเคยกับการใช้เงินสดในชีวิตประจำวัน ให้เปลี่ยนมาใช้การชำระผ่านบัตรแทนพร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม ทั้งส่วนลด คะแนนสะสม M Point และสิทธิพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ

“ธนาคารกรุงเทพ เราเป็นเหมือน “เพื่อนคู่คิด” ในเรื่องการเงินให้แก่ลูกค้ามาตลอด และวันนี้เราดีใจมากที่มี กลุ่มเดอะมอลล์ ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจด้านศูนย์การค้าและการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ทั้งยังมีฐานลูกค้าคุณภาพที่ใช้จ่ายเป็นประจำ และเหนียวแน่นกับแบรนด์ต่าง ๆ ในเครือเดอะมอลล์ ดังนั้น การมาจับมือกันและเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้กันและกันครั้งนี้ จะช่วยกันสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติการใช้ชีวิตของลูกค้าให้เกิดขึ้นต่อเนื่องไปทุกวันและเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะให้การตอบรับที่ดี” นายชาติศิริ กล่าว

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์การดำเนินงาน มีการขยายสาขา และเติบโตอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 42 ปี   และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารผู้นำระดับภูมิภาค และเป็นธนาคารพาณิชย์ ที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม ขนาดใหญ่อันดับ 1

ของไทย  มีฐานลูกค้ารายย่อยกว่าสิบล้านรายทั่วประเทศ รวมถึงฐานลูกค้าธุรกิจทั้งรายใหญ่และเอสเอ็มอี

ถือเป็นการสร้าง Value Chain และเสริมความแข็งแกร่งให้เราทั้งสององค์กร   ในการเปิดให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card)  ภายใต้ชื่อ Bangkok Bank M โดยการพัฒนาครั้งสำคัญนี้จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการค้าปลีกและการธนาคาร  เดอะมอลล์ กรุ๊ป รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมประกาศความร่วมมือที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันกับธนาคารกรุงเทพ  ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์นิยามใหม่ระดับตำนาน  พร้อมนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างตรงใจ ภายใต้ความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง  โดยการให้บริการดังกล่าวจะครอบคลุมลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  เอ็มโพเรียม (EMPORIUM)  เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน และสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก

การดำเนินธุรกิจรีเทลในปัจจุบันต้องมีความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าที่มีซับซ้อนขึ้น การวางกลยุทธ์การตลาดจึงจำเป็นต้องอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก  โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลสมาชิก  ด้วยซอฟต์แวร์ที่รองรับกับการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก Big Data  โดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลการใช้จ่ายของฐานลูกค้าหลักของเรามาวิเคราะห์ ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ปัจจุบันเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีสมาชิก M card ทั้งสิ้น 5.3 ล้านราย และลูกค้ากว่า 50 % ชำระผ่าน Digital Payment  อาทิ บัตรเครดิต บัตรเดบิต QR Code เป็นต้น  โดยเหตุผลที่ลูกค้านิยมการชำระเงินแบบ Digital เนื่องจากมีความปลอดภัย สะดวก และความคุ้มค่า ซึ่งโครงการความร่วมมือ Bangkok Bank M ในครั้งนี้ถือเป็นการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในการช้อปปิ้ง

นอกจากนี้ พฤติกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของฐานลูกค้า COBRAND คือ ผู้ถือบัตรไม่ได้มองว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นบัตรที่ใช้ในห้างฯเพียงอย่างเดียว เนื่องจากความคุ้มค่าในการให้คะแนนและสิทธิประโยชน์ ส่วนลดต่างๆที่ได้รับจาก M Point ทำให้ลูกค้านำบัตรไปใช้ทั้งในห้างฯ นอกห้างฯ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ความบันเทิง รวมไปถึงการนำบัตรไปใช้ที่ต่างประเทศ ในมูลค่าใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงกว่าบัตรเครดิตทั่วไปถึง 4.5 เท่า ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามาจากการที่ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ครบครันทุกความต้องการ

 

 ทั้งนี้ นางสาวศุภลักษณ์  ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “การเปิดตัวโครงการ Bangkok Bank M ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย และในส่วนของบัตรเครดิตจะเป็นบัตรชั้นนำระดับโลก  ที่มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบที่ดีที่สุดและสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา  ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้ายอดบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa  จำนวน 1.5 ล้านใบภายใน 5 ปีแรก พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง อาทิ การให้คะแนนพิเศษ สิทธิประโยชน์จากการสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร กิจกรรมคอนเสิร์ตเฉพาะลูกค้าที่ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น”

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงเทพ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการพลิกประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE LEGEMDARY” บัตร Bangkok Bank M Visa มอบอภิสิทธิ์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง ประกอบด้วย

  • บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa จะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ประกอบด้วย บัตรเครดิต Bangkok Bank M Live Visa Platinum สำหรับผู้มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป บัตรเครดิต Bangkok Bank M Luxe Visa Signature สำหรับผู้มีรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และบัตรเครดิต Bangkok Bank M Legend Visa Infinite สำหรับลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญให้สมัครเท่านั้น ซึ่งมีสิทธิประโยชน์มากมายจากการใช้จ่ายในห้างและนอกห้าง อาทิ ส่วนลดสูงสุด 10% และส่วนลด 5% เมื่อใช้จ่ายที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต รับคะแนน M Point สูงสุด 4 เท่า และสามารถนำคะแนนมาแลกรับสินค้าได้ทุกชิ้นทั้งห้าง
  • บัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa
  • และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะออกเพิ่มเติม อาทิ บัตรพรีเพด (Prepaid Card), กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตร กดเงินสด (Revolving Card)

ทั้งนี้ ในช่วงแรกได้เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa ซึ่งสามารถสมัครได้ในวันที่             1 ธันวาคม 2566  และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะทยอยเปิดให้บริการในปี 2567 ตามลำดับ

สำหรับความโดดเด่นด้านสิทธิประโยชน์ของ Bangkok Bank M Visa ประกอบด้วย

1.) EXCLUSIVE IN-STORE BENEFITS ในห้างฯ เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ พารากอน MOnline.com และ Gourmetmarketthailand.com

  • รับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ และ MOnline.com และสูงสุด 5% ที่ Power Mall และ MOnline.com/th/power-mall กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท และ GourmetMarketThailand.com
  • บริการแบ่งชำระ 0% ทุกชิ้นทั้งห้าง นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างฯ
  • รับส่วนลดสินค้าราคาพิเศษ M Price (เทียบเท่าสมาชิก M Card)
  • บริการที่จอดรถพิเศษ และเพิ่มชั่วโมงจอดรถฟรี 2 ชั่วโมง
  • บริการพิเศษระหว่างช้อปปิ้ง ทั้งห้องรับรองพิเศษ (Platinum M Lounge) และผู้ดูแลระหว่างการ

ช้อปปิ้งภายในห้างฯ

  • รับสิทธิพิเศษในเดือนเกิด ทั้งคูปองส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ต่าง ๆ ผ่านแอป M Card
  • รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับบัตรผ่านประตูสวนน้ำ Fantasia Lagoon

2.) FAST-TRACK M POINTS EARNED กับคะแนนสะสมที่ได้เร็วและหลากหลายมากมายตามที่ต้องการ

  • รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด x4 (จากปกติใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม M Point) เมื่อ

ช้อปปิ้งภายในห้างฯ, MOnline.com,Power Mall, MOnline.com/th/power-mall,กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮมเฟรช มาร์ท, Gourmetmarketthailand.com และร้านค้าภายในศูนย์การค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป

  • รับคะแนนสะสม M Point สูงสุด X2 เมื่อช้อปปิ้งที่ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศุนย์การค้า เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์
  • รับส่วนลดเพิ่ม 25% เมื่อแลกคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ หรือรับส่วนลด 12.5% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดซื้อ
  • รับคูปองเงินสด 100 บาท เมื่อแลกคะแนน M Point 800 คะแนน
  • แลกไมล์สะสมสายการบิน ROP/ FlyerBonus/ AirAsia

3.) ACROSS-THE-GLOBE TRAVEL BENEFITS & PRIVILEGES เดินทางไปไหน ก็เหมือนพกสิทธิพิเศษไปได้ทุกที่ ทั่วโลก

  • รับคะแนนสะสม M Point ทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะใช้จ่ายนอกห้างฯ หรือร้านค้าทั่วโลก (ใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนน M Point) และรับคะแนนสูงสุด x2 เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ (เฉพาะรายการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ)
  • เดินทางอย่างสะดวกสบาย กับบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน (Airport Lounge) สูงสุดถึง 4 ครั้งต่อปี และบริการรับ-ส่ง สนามบิน (Limousine Service)
  • รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำในต่างประเทศ
  • สิทธิพิเศษในการสำรองโต๊ะที่ร้านอาหารชื่อดังและจองยาก
  • อุ่นใจกับความคุ้มครอง ด้วยแผนคุ้มครองการรักษาพยาบาลขณะเดินทางต่างประเทศ, แผนประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อซื้อบัตรโดยสารผ่านบัตรฯ และแผนพิทักษ์สินค้าที่ซื้อ
  • หมดกังวลกับเรื่องฉุกเฉิน ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และในที่พักอาศัย รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล

นอกจากนี้ พบกับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษ บริการที่จอดรถพิเศษ, เพิ่มชั่วโมงจอดรถ 2 ชั่วโมง, ห้องรับรองพิเศษ, ผู้ดูแลระหว่างการช้อปภายในห้างฯ, สิทธิพิเศษเดือนเกิด, คอนเสิร์ตสุด Exclusive สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตร Bangkok Bank M Visa เท่านั้น ฯลฯ

พร้อมพบกับความพิเศษเฉพาะ ที่ เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) กับ Money Can’t Buy Experiences  ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ทาง ดิ เอ็มดิสทริค ทำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้ากลุ่มบน  ที่ทำให้ทางศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) เอ็มควอร์เทียร์ (EMQUATIER) และ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สามารถมัดใจลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับร้านค้าได้อย่างดี โดยเฉพาะร้านค้า Luxury Segment โดยแบ่งออกเป็น 3 เรื่องหลัก ได้แก่ Extraordinaire Em District Events, Global Prestigious Experiences และ Premiere Takeoff ให้กับลูกค้าคนพิเศษของเรา

-        EXTRAORDINAIRE EM DISTRICT EVENTS:  เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) สร้างประสบการณ์สุด Extraordinaire ให้กับลูกค้า ด้วยสิทธิประโยชน์ในทุกกิจกรรมที่จัดตลอดทั้งปี   อาทิ งาน Seasonal events อย่าง ตรุษจีน วาเลนไลน์ หรือ Festive events เรามอบสิทธิประโยชน์โดยจัดที่นั่ง VVIP zone ให้กับลูกค้าได้ชมโชว์ในจุดที่ดีที่สุด พร้อมเซอร์วิสที่พิเศษที่สุด หรือจัดที่นั่ง Front Row Seat งาน Fashion Show 

-        GLOBAL PRESTIGIOUS EXPERIENCES: เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) ได้ยกระดับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย สามารถสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยการพาลูกค้าไป Trip สุด Exclusive กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อร่วมงานในระดับ Global Scale Events ที่เป็น Money Cannot Buy Experiences อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น การเข้าร่วม Fashion Week ในประเทศต่างๆ การเข้าร่วมเดินพรมแดงที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ หรืองาน High Jewelry event ที่จัดขึ้นในพระราชวังแวร์ซายส์ เป็นงานปิดที่จัดให้เฉพาะลูกค้าคนสำคัญได้เข้าเท่านั้น

-         PREMIERE TAKEOFF:  เอ็มดิสทริค (EM DISTRICT) ให้ความสำคัญ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คือการสร้าง First Time moments หรือประสบการณ์ครั้งแรกของลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการปิดร้านช้อป New Collection ก่อนใคร, การได้จองร้านอาหารเด็ดๆเป็นกลุ่มแรก หรือแม้การได้ทดลองสินค้าก่อนใคร

โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกบัตร Bangkok Bank M Legend และลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดของแต่ละกิจกรรม

สำหรับผู้สนใจบัตรเครดิตและบัตรเดบิต Bangkok Bank  M Visa สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือ บัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ 0-2645-5555 หรือติดต่อ M Card Contact Centre       โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน 10.00-19.00น.

 

 

Political News