สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เถ้าแก่น้อย”เจาะเทรนด์สุขภาพ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่“สาหร่ายอบ รสเกลือชมพู”

บมจ. เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง หรือ TKN ตอกย้ำผู้นำตลาดสาหร่ายอันดับ 1 เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เจาะเทรนด์สุขภาพ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “สาหร่ายอบ รสเกลือชมพู” คัดสรรวัตถุดิบสาหร่ายคุณภาพสูงจากเกาหลี ผสมผสานความอร่อยแบบลงตัว ด้วยการใช้เกลือชมพูเกรดพรีเมียมจากเทือกเขาหิมาลัย แร่ธาตุสูง โซเดียมน้อยลงกว่าเดิม เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายทะเลแปรรูปทั้งในและต่างประเทศภายใต้ตราสินค้า “เถ้าแก่น้อย” รวมถึงขนมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหลายคนหันมาใส่ใจดูแลตนเอง และรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งการออกกำลังกายหรือเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย โดยต้องการตัวเลือกผลิตภัณฑ์แนวสุขภาพที่เน้นให้คุณประโยชน์มากขึ้น แต่ยังทำให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการรับประทานได้ด้วยซึ่งเป็นเทรนด์การบริโภคยุคใหม่ สอดรับกับผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบสไตล์เถ้าแก่น้อย ที่มีจุดเด่นแคลอรี่ต่ำอุดมไปด้วยสารอาหารจากสาหร่ายทะเล ไม่ว่าจะเป็นใยอาหารและแร่ธาตุสำคัญต่างๆ เพราะปัจจุบันสาหร่ายทะเลนั้น ถูกจัดเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฟู้ดหรือกลุ่มอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อย เป็นหนึ่งในทางเลือกของคนรักสุขภาพได้ไม่ยาก จึงเป็นปัจจัยผลักดันการเติบโต และตอกย้ำว่าแบรนด์ ‘เถ้าแก่น้อย’ เป็นผู้นำตลาดสาหร่ายอันดับ 1 ในทุกๆกลุ่ม ทั้ง ทอด อบ ย่าง

‘เถ้าแก่น้อย’ จึงดึงจุดแข็งด้านคุณประโยชน์ของสาหร่ายพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว “สาหร่ายอบปรุงรส รสเกลือชมพู”ที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบสาหร่ายคุณภาพสูงจากเกาหลี ผสมผสานความอร่อยแบบลงตัว โดยใช้เกลือชมพูเกรดพรีเมียมจากเทือกเขาหิมาลัย กลมกล่อมยิ่งขึ้น มาพร้อมกับแร่ธาตุสูง โซเดียมน้อยกว่าเดิม ไม่มีผงชูรส ทานแล้วสุขภาพดี (Healthy) ที่ผู้บริโภคจะสนุกกับการทาน ไม่ว่าจะเป็นการทานแบบขนมทานเล่น หรือจะเลือกทานคู่กับอาหารที่จะลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ขนาด 4 กรัม ราคา 20 บาท และ ขนาด 15 กรัม ราคา 39 บาท ติดตามรายละเอียดได้ที่ Fanpage: TaokaenoiClub

“เราได้พยายามทำเสนอสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค โดยเฟ้นหาวัตถุดิบสุดพรีเมียม และมีคุณภาพ มีประโยชน์มาให้การทานสาหร่าย มีประโยชน์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเถ้าแก่น้อย ทานได้ทุกกลุ่ม หลากหลาย ทั้งทานเป็น ขนมทานเล่น หรือการทานกับอาหารจะเข้ากับอาหารได้มากขึ้น เพราะเกลือชมพูจะช่วยเสริมรสชาติอาหาร ให้นัวยิ่งขึ้น” นายปรมินทร์ กล่าว

 

Political News