สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

adidas จับมือ BAPE® ปล่อยลิมิเต็ดคอลเลกชัน “Golf Ready” เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี

คอลเลกชันสุดพิเศษและสไตล์ที่โดดเด่นถูกปล่อยสู่โลกของกอล์ฟให้นักกอล์ฟผู้รักแฟชั่นได้ตื่นเต้นอีกครั้งกับเสื้อผ้าคอลเลกชัน “Golf Ready” โดยการจับมือกันระหว่าง adidas และ BAPE® ผู้บุกเบิกโตเกียวสตรีทแวร์ชื่อดัง ฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของ BAPE® ด้วยรองเท้ารุ่น Stan Smith Golf, เสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ส์ ชูความเป็นสตรีทแฟชั่นผ่านกราฟิกลายพราง BAPE® Camo และโลโก้ Ape Head อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายจำนวนจำกัด วันที่ 21 ตุลาคม นี้ ณ adidas Brand center Central World , adidas Originals Siam Center และ Icon Siam, adidas app และ adidas.co.th เท่านั้น

A Bathing Ape หรือ BAPE® คือผู้บุกเบิกแบรนด์สตรีทแวร์จากฮาราจูกุโตเกียว แหล่งกำเนิดวัฒนธรรมสตรีทแวร์ของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักจากลายพรางอันเป็นเอกลักษณ์และการใช้กราฟิกที่โดดเด่นในตัวสินค้า จนได้รับความรักจากแฟน ๆ สตรีทแวร์และคนดัง มายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของ BAPE® และเป็นการตอกย้ำแฟชั่นแนวสตรีทที่แพร่หลายเป็นที่นิยมมากในหมู่นักกอล์ฟปัจจุบัน adidas จึงร่วมมือกับ BAPE® ดีไซน์คอลเลกชันสุดลิมิเต็ด ให้แฟนแนวสตรีท สนีกเกอร์เฮดยุคใหม่ หรือผู้ติดตามกระแสนิยมที่เพิ่งมาใหม่ ให้มาพบกับโลกแห่งกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงถึงการแข่งขัน PGA Tour รายการ ZOZO Championship ที่จะเกิดขึ้น ณ ACCORDIA GOLF Narashino Country Club มหานครโตเกียวของญี่ปุ่น ในวันที่ 19-22 ตุลาคมนี้อีกด้วย

โดยคอลเลกชัน “Golf Ready”  ชูโรงมากับรองเท้ากอล์ฟรุ่น Stan Smith Golf สีขาว ตัดกับพื้นแบบไร้ปุ่มสีเขียว โดดเด่นด้วย Kiltie หรือพู่แบบถอดได้ ตกแต่งกราฟิกลายพราง BAPE® พื้นรองเท้าชั้นในใช้กราฟิก BAPE® แบบสั่งทำพิเศษ และเชือกรองเท้าถอดเปลี่ยนได้ 3 ชุด นอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตกันลม เสื้อโปโล กางเกงขายาว ถุงมือ หมวก และผ้าเช็ดตัว ซึ่งทั้งหมดใช้ลายพรางอันเป็นเอกลักษณ์ของ BAPE® เช่นเดียวกัน

เพื่อเป็นการสร้างสีสันและปลุกความมีชีวิตชีวาของ Golf Ready อาดิดาส ยังได้เชิญนักบาสเกตบอลมืออาชีพอย่าง Jalen Green และเพื่อนๆ ของเขา เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์เน้นย้ำความผูกพันระหว่างเพื่อน และถ่ายทอดความสนุกสนานของกอล์ฟให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

adidas by BAPE® Golf รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม 2023 จำนวนจำกัด ณ adidas Brand center Central World , adidas Originals Siam Center และ Icon Siam, adidas app และ adidas.co.th เท่านั้น

 

Political News