สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เริ่มเลย! Galaxy S23 FE สมาร์ทโฟนแฟลกชิปน้องใหม่จากซัมซุง วางจำหน่ายแล้ววันนี้

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ เพื่อรับโค้ดสิทธิพิเศษซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากยอดลงทะเบียนความสนใจเต็มภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น วันนี้ Galaxy S23 FE วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวอย่างพี๊คคค! โดย Galaxy S23 FE เป็นการรวมฟีเจอร์ที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบใน Galaxy S23 Series มาไว้ในรุ่นนี้ ทำให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบรุ่นพี่ ในราคาที่สบายกระเป๋ามากขึ้นทำให้ผู้คนให้ความสนใจและให้การตอบรับรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

 Galaxy S23 FE มาพร้อมสเปคกล้องระดับแฟลกชิป 3 เลนส์เก็บครบทุกระยะ กล้องหลักคมชัด 50 ล้านพิกเซลซูมได้ไกลอย่างพี๊คคค สูงสุด 30 เท่า ถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อย เก็บแสงสี รายละเอียดได้ดี เพราะมีเทคโนโลยี Adaptive Pixel ที่ช่วยรวม 4 พิกเซลเล็ก เป็น 1 พิกเซลใหญ่ และยังมีระบบป้องกันการสั่นแบบ OIS มากกว่านั้นยังสามารถถ่ายภาพกลางแดด หรือ เล่นเกมนานๆ ก็ระบายความร้อนได้ดี เพราะมีระบบระบายความร้อน (Vapor Chamber)ที่ใหญ่ขึ้นกว่า 1.5 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่น Galaxy S23+ ให้สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องร้อนอีกต่อไป

มาเป็นเจ้าของง่ายๆ พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ โดย Galaxy S23 FE จะวางจำหน่ายในสี Mint, Cream, Graphite และ Purple รวมถึงสีพิเศษอย่าง Indigo และ Tangerine สำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com และ Samsung Experience Store

วางขายในราคา

    8GB + 128GB – 22,900 บาท

    8GB + 256GB – 25,900 บาท

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นเปิดตัว…อย่างพี๊คคค รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อด้วยกัน ได้แก่

ต่อที่ 1 เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า จากความจุ 128GB เป็น 256GB มูลค่า 3,000.-

ต่อที่ 2 ส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Watch6 I Buds FE ในคำสั่งซื้อเดียวกัน

ต่อที่ 3 สำหรับลูกค้าที่มีโค้ดสิทธิพิเศษจากการลงทะเบียน รับเพิ่ม Samsung Care+ ประกันจอแตก และอุบัติเหตุ 1 ปี มูลค่า 4,590.- ฟรี

ตั้งแต่วันนี้ - 5 พฤศจิกายน 2566 ผ่านทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ เป็นเจ้าของก่อนใคร คลิกเลย! https://smsng.store/Buy_S23FE

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

Political News