สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอเอเอสฯ เชิญสัมผัส BENTLEY FLYING SPUR AZURE กับประสบการณ์ขับขี่ใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น14.7ล้าน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญผู้สนใจร่วมสัมผัสนิยามใหม่ของอัครยนตรกรรมซีดานที่จะเนรมิตประสบการณ์การเดินทางของคุณให้ไม่เหมือนเคยด้วยการผสมผสานงานฝีมืออันประณีตเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายกับ Bentley Flying Spur Azure Hybrid พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ใจกลางเมือง และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) รับไตรมาสสุดท้ายของปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ โครงการ เวลา สินธร วิลเลจ (Velaa Sindhorn Village Langsuan) คอมมูนิตี้ มอลล์บนถนนหลังสวน 

ผู้ที่สนใจจะได้ยลโฉม Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เน้นการตกแต่งที่หรูหราและเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในเฉดสีเหลืองทอง Patina สุดหรู ตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Azure’ บริเวณด้านข้างตัวถัง กาบบันไดเรืองแสง คอนโซลกลาง และบนเบาะโดยสาร พร้อมกับกระจังหน้าแนวตั้งแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 10 ก้านในเฉดสีดำ-เงาในแบบของรุ่น Flying Spur Azure ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของอัครยนตรกรรมที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร พร้อมคาลิปเปอร์เบรคสีดำ และการตกแต่งบริเวณฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’ ที่งดงาม นอกจากนี้ Flying Spur Azure ยังมาพร้อมกับซันรูฟกระจกแบบพาโนรามาที่เปิด-ปิดด้วยม่านเพดานไฟฟ้าที่ผลิตจากหนัง Alcantara ช่วยเติมเต็มบรรยากาศภายในห้องโดยสารด้วยแสงจากธรรมชาติ

ภายในห้องโดยสารของ Flying Spur Azure ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฉดสีน้ำตาล Saddle และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Open Pore Dark Burr Walnut พร้อมกับการให้ความสำคัญกับความสบายและความผ่อนคลายของผู้ขับขี่ผ่านการผสมผสานระหว่างการออกแบบ เทคโนโลยี และ งานฝีมือด้วยคุณสมบัติการกำหนดความสบายของเบาะโดยสารส่วนหน้า หรือ Front Seat Comfort Specification ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 22 รูปแบบ รองรับทุกสัดส่วนของผู้โดยสาร โดยสามารถปรับตำแหน่งเบาะโดยสารให้เหมาะสมที่สุด พร้อมการปักเบาะโดยสารแบบ Diamond Quilting Specification เพื่อการระบายอากาศของเบาะโดยสารและรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกาย

นอกจากนี้ Flying Spur Azure ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเบาะนวดที่มีการตั้งค่าโปรแกรมได้ถึง 6 แบบ เสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและท่าทาง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการลดความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ พร้อมหมอนข้างแบบปรับได้ เข็มขัดนิรภัยไฟฟ้า พนักพิงศีรษะที่นุ่มสบาย และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิของพวงมาลัยแบบ 3 ก้านเพื่อความสบายและตื่นตัวขณะขับขี่

ในส่วนของเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่ Flying Spur Azure ติดตั้งระบบ Touring Specification ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ พร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่จะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่กำหนด โดยจะลดความเร็วลง และ หยุดรถหากจำเป็น และกลับมาทำงานตามความเร็วที่กำหนดไว้เมื่อเลนว่าง ซึ่งระบบจะทำงานร่วมกับ Lane Assist, Traffic Assist, และ Bentley Safeguard ชุดเรดาร์ออนบอร์ด และระบบกล้องของเบนท์ลีย์ที่จะคอยตรวจสอบสภาพการจราจรและถนนโดยรอบอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสนุกกับการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยตัวเลือกไม้วีเนียร์เปลือย 3 แบบ ได้แก่ Dark Walnut, Crown-Cut Walnut, และ Koa มอบความเงาแบบละมุนเป็นทางเลือกแทนไม้วีเนียร์ที่มีความมัน-เงาสูง และยังเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกเฉดสีรองและการแบ่งเฉดสีกว่าอีก 15 เฉดสี โดยสามารถเลือกการเย็บแบบคอนทราสต์บนเบาะโดยสาร พร้อมชุดแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต ระบบไฟ Mood Lighting หลากสีสรรเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร และพวงมาลัยแบบทูโทน

มากไปกว่านั้น ผู้ที่สนใจยังจะได้มีโอกาสทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานกับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย สัมผัสประสบการณ์การขับขี่จากพละกำลังมหาศาล แรงบิดที่เหนือกว่า และการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็วของเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด เจ้าของขุมพลัง 536 แรงม้าที่แตกต่างจาก Flying Spur V8 เพียงเล็กน้อยกับอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ซึ่งจะช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Flying Spur ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

ผู้ที่สนใจยังจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษและการเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) ที่ทาง บริษัทฯ มีสต๊อกเฉดสีและออปชันมาให้ได้เลือกครอบครองมากที่สุด ทั้งรุ่น Flying Spur Hybrid, Bentayga Hybrid, และ Continental GT พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ และพบกับโปรโมชันพิเศษ ส่วนลด 20% สำหรับเบนท์ลีย์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอเอเอสฯ ขนทัพยนตรกรรมปอร์เช่ เยือนแดนไข่มุกอันดามันรับซัมเมอร์

ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมทัพยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ 12 รุ่นใน motor show 2024

เอเอเอสฯ จับมือ ไอคอน คราฟต์ ร่วมสร้างงาน สร้างรายได้ สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย รังสรรค์กระจูดวรรณี

เอเอเอสฯ เปิดสต๊อกเบนท์ลีย์ ‘S’ พร้อมส่ง เอาใจผู้ดีหัวใจสปอร์ต พร้อมอัดแคมเปญเด่นส่งท้ายปี

เอเอเอสฯ เปิดตัว ODYSSEAN EDITION เบนท์ลีย์รุ่นลิมิเต็ดที่ยั่งยืนที่สุดคันแรกในไทย พร้อมจัดแสดง BENTAYGA AZURE HYRBID

เอเอเอส กรุ๊ป เฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย พร้อม เปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิครุ่นพิเศษ

Political News