สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัว The Stock Master ปี 12 ชวนนักลงทุน "เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว"

หลักทรัพย์บัวหลวง จัดต่อเนื่อง "โครงการ The Stock Master ปี 12" คอร์สเรียนรู้การลงทุนแบบ“รู้จริงกับสนามจริง” ปีนี้ชูธีม “เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว” ปูพื้นการวิเคราะห์ทางพื้นฐานและกราฟเทคนิคต่อยอดการลงทุนสู่ตลาดหุ้นต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในการลงทุนเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ต.ค. 66

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ The Stock Master ที่เน้นให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนแบบ“รู้จริงกับสนามจริง” เป็นอีกหนึ่งโครงการของบริษัทที่ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับที่ดีจากนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปีที่ผ่านมา จากการปรับเปลี่ยนหลักสูตรการเรียนให้เหมาะสมและทันต่อกระแสการลงทุนในปัจจุบันซึ่งในปีที่ 12 นี้ มาภายใต้ธีม "เจาะหุ้นไทยไปหุ้นโลก รู้ครบจบที่เดียว" คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นทุกปี            

สำหรับหลักสูตรการเรียนรู้ในปี 2566 เราออกแบบมาตอบโจทย์พฤติกรรมนักลงทุนในปัจจุบันที่ให้ความสนใจการลงทุนในตลาดหุ้นไทยควบคู่ไปกับตลาดหุ้นต่างประเทศมากขึ้น เพื่อกระจายการลงทุนและเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในบริษัทชั้นนำของโลก ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจในการลงทุนในหุ้นไทยและหุ้นต่างประเทศอย่างถูกต้อง ด้วยหลักการวิเคราะห์ทางพื้นฐานและกราฟเทคนิคเราจึงได้สร้างหลักสูตรการเรียนรู้ที่จะเน้นให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถวางแผนลงทุนได้เหมาะสมตามความเสี่ยงได้อย่างครบทุกมิติ ซึ่งจะแบ่งเนื้อหาการเรียนออกเป็น 3 เรื่องหลัก สอนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมากประสบการณ์ของหลักทรัพยบัวหลวงนำทีมโดย คุณชัยพร น้อมพิทักษ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ สายงานค้าหลักทรัพย์ และแขกรับเชิญพิเศษทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2566

Online Class 1: เปิดประตูลงทุนตลาดหุ้นไทยและตลาดหุ้นโลก ในสัปดาห์แรกจะเน้นสอนการวิเคราะห์อนาคตหุ้นไทยหุ้นโลก พร้อมพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์การลงทุนในไทยและต่างประเทศ และสอนให้รู้จักการเริ่มลงทุนอย่างไรให้พอร์ตเติบโต ด้วย ETFs ไทยและต่างประเทศ รวมถึงแนะนำเครื่องมือลงทุนในหุ้นไทยและหุ้นโลก 

Online Class 2: เจาะหุ้นไทย งัดทุกเทคนิค พลิกหาหุ้นดีให้ถูกตัว สไตล์คิดแบบภาววิทย์

จะเน้นสอนการลงทุนหุ้นไทยและหาหุ้นต่างประเทศด้วยเทคนิคเดียวกัน, สอนหาจังหวะการซื้อขายพร้อมการจับทิศทางหุ้นไทย พร้อม Workshop วิธีดูหุ้นเติบโตด้วยงบการเงินและกราฟเทคนิค ซึ่งในคลาสนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ

สุดพิเศษ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ ที่มาวิเคราะห์อนาคตเศรษฐกิจไทยและความเชื่อมั่นของนักลงทุนพร้อมธุรกิจดาวรุ่ง

Online Class 3: ไปหุ้นโลก เริ่มลงทุนยังไง โดยจะสอนคัดเลือก ETFs หุ้นโลกตัวแรก, วิธีลงทุนด้วย DR,

สอนวิเคราะห์เทรนด์การลงทุนโลกทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว และแนะนำข้อควรรู้ก่อนเริ่มต้นลงทุนหุ้นโลกด้วย DR พร้อม Workshop แพลตฟอร์มซื้อขายและวิเคราะห์หุ้นโลกหุ้นต่างประเทศ “Global Trade Master”

ของหลักทรัพย์บัวหลวง ที่ออกแบบมาแบบมาให้ใช้งานง่ายตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการลงทุนต่างประเทศ ซึ่งในคลาสนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ Chief Executive Officer บมจ.มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ที่จะมาบรรยายในหัวข้อ “เจาะลึกคนรุ่นใหม่ ทำไมกล้าใช้แบรนด์หรู”

Online Class 4: รวม 2 ตลาดหุ้นไทยหุ้นโลกให้เป็นหนึ่ง ด้วยการจัดพอร์ตลงทุนแบบอัตโนมัติ

โดยสัปดาห์สุดท้ายจะเน้นสอนการจัดสินทรัพย์ลงทุนทั้งหุ้นไทยและหุ้นโลก และเผยเคล็ดลับการสร้างพอร์ตลงทุนแบบ BLS Top Fund Portfolio ด้วยการลงทุนหุ้นไทยและหุ้นต่างประเทศผ่านกองทุนรวมแบบ Foreign Investment Fund (FIF) ซึ่งตลอดทั้ง 4 สัปดาห์เรายังมีกิจกรรมสุดพิเศษเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมร่วมตอบคำถามลุ้นรับ ETFs, หน่วยลงทุนกองทุนรวมต่างประเทศ, DR01 ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศออกโดยหลักทรัพย์บัวหลวง และของแจกมากมาย

สำหรับความพิเศษที่เราจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ นอกจากเนื้อหาที่อัดแน่นด้วยการเรียนรู้ทางออนไลน์ LIVE สด 4 ครั้ง ที่สามารถถามตอบกับวิทยากรหรือทีมงานได้แบบส่วนตัว พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมายทุกท่านยังสามารถเรียนทบทวนได้ไม่จำกัด ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566และได้รับเสื้อ T-Shirt SM12 เมื่อสมัครและชำระเงินเข้าร่วมโครงการภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2566, รับ e-Certificateเมื่อเข้าเรียน Online Class ประจำสัปดาห์ครบ 4 ครั้ง และยังมีโปรโมชันพิเศษจากโครงการ Investnowของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสำหรับผู้ลงทุนมือใหม่ที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2566 จำนวนจำกัด

โครงการ The Stock Master ปีที่ 12 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 27 ตุลาคม 2566 ผ่านแอปพลิเคชันWealth CONNEX บน iOS และ Android ซึ่งในปีนี้พิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงที่สมัครเข้าร่วมโครงการและได้สมัครพร้อมชำระเงินให้กับผู้ติดตามเพื่อร่วมเข้าโครงการจะได้รับ DR เข้าพอร์ตทั้งผู้สมัครและผู้ติดตามที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหลักทรัพย์บัวหลวง มูลค่าท่านละ 400 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.bualuang.co.th/thestockmaster

 

Political News