สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

AIS 5G ชวนดำดิ่งไปกับความมหัศจรรย์ บน Doxzilla สตรีมมิ่งของคนรักสารคดี

AIS 5G จับมือ Next Step ผู้ผลิตสารคดีสำรวจโลกที่มีประสบการณ์มากว่า 25 ปี บนสตรีมมิ่งสารคดีแพลตฟอร์มรายแรกในไทย “Doxzilla” (ด็อกซิลล่า) ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์การรับชมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก กับเรื่องราวความหลากหลาย ทั้งชีวิตสัตว์ ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรม โบราณคดี ไลฟ์สไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยคุณภาพคมชัดระดับ Full HD พร้อมให้ลูกค้ามาเปิดโลกใบใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิมกับ Doxzilla พิเศษ! สำหรับลูกค้า AIS ดูฟรี 7 วัน พร้อมสมัครได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 69 บาทต่อเดือนเท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้ลูกค้าจะได้เข้าถึงคอนเทนต์คุณภาพในกลุ่มสารคดีระดับโลกจาก Next Step ผ่านแอป Doxzilla ในราคาที่จับต้องได้ สำหรับ Doxzilla เป็นสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของคนรักสารคดีที่เปิดตัวเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยมีคอนเทนต์ให้เลือกรับชมกว่า 3,000 เรื่อง ด้วยเสียงพากย์ไทย 100 % และเสียงภาษาอังกฤษ นอกเหนือจากการเปิดประสบการณ์การรับชมชวนลูกค้าสำรวจความน่ามหัศจรรย์ของโลกและเติมเต็มจินตนาการบนโครงข่ายที่ดีที่สุดแล้ว เรายังเชื่อว่าการทำงานร่วมกับ Doxzilla ในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำถึงเป้าหมายการทำงานที่ AIS จะส่งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าและคนไทยเพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน”

นายอมรภัทร ชมรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนกซ์สเตป จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิตสารคดีมาอย่างยาวนานที่ทุกคนรู้จักกันดีกับช่องรายการสำรวจโลกที่มีมากว่า 25 ปี เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AIS ในการร่วมกันส่งมอบประสบการณ์สตรีมมิ่งสารคดีบน Doxzilla เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอนเทนต์สารคดีที่มีความหลากหลาย สนุก และตื่นเต้นไปกับเรื่องราวของชีวิตสัตว์ ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ วัฒนธรรม โบราณคดี ไลฟ์สไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก รวมถึงคอนเทนต์ไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกปริศนาเรือโนอาร์, สัตว์ในตำนานฉลามเทพเจ้า ประวัติศาสตร์ต้องห้ามเชื้อสายของพระเยซู และภูมิอากาศมหาภัย เป็นต้น  โดยสามารถสตรีมได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD”

พิเศษสำหรับลูกค้า AIS รับสิทธิพิเศษดูสตรีมมิ่งสารคดี Doxzilla ฟรี 7 วัน พร้อมแพ็กรายเดือน 69 บาท จากราคาปกติ 99 บาท สมัครง่ายๆ เพียงกด *469# แล้วโทรออก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://doxzilla.com/AIS/

 

Political News