สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย ร่วมสร้างดี ผนึกหอการค้าจังหวัดหนุนงาน Ayutthaya Run Run Fun With History 2023

   บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อ “สร้างดี” สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งการกุศล Ayutthaya Run Run ภายใต้แนวคิด “Fun With History” จัดขึ้นโดยหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (YEC-A)

   โดยมีนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย นำทีมศุภาลัยร่วมวิ่งในระยะทาง 6,10 และ 21 กิโลเมตร และเป็นตัวแทนขึ้นมอบรางวัลให้กับนักวิ่งผู้ชนะรุ่น 50 - 99 ปี ในระยะ 6 กิโลเมตร โดยบริษัทฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “สร้างดี” ยกระดับการสร้างสังคมที่ดี สู่การศึกษาที่ดี ผ่านการต่อยอดจากกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ โดยรายได้หลังถูกหักค่าใช้จ่าย ทางผู้จัดงานจะนำไปมอบให้แก่ โรงเรียนวัดปราสาททอง ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดเล็ก ภายในจังหวัดที่ขาดแคลนงบประมาณในการบำรุงรักษาสถานที่สำหรับดูแลนักเรียน 

   พร้อมส่งมอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา และสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยติดตั้งเครื่องปรับอากาศในห้องเรียนเด็กเล็ก และสร้างห้องน้ำใหม่ที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลนักเรียนและสามารถรองรับปริมาณนักเรียนในอนาคตได้

   นอกจากส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพ การก่อสร้างและงานบริการที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ เพื่อเติมเต็มความสุข รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวชาว “อยุธยา” พร้อมโครงการคุณภาพทั้ง 4 โครงการ  อาทิ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่กว้าง แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว บนทำเลคุณภาพใจกลางเมืองอยุธยา ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 เมตร สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชันตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และ 2 โครงการใหม่ในโซนเกาะเรียน-อยุธยา       สุดยอดทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมายกับโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ เกาะเรียน-อยุธยา  บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ สไตล์ Modern Tropical บ้านหลังใหญ่ของครอบครัวยุคใหม่ และ ศุภาลัย พรีโม่ เกาะเรียน-อยุธยา บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชันจัดเต็มเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

   พร้อมเปิดบ้านต้อนรับชาวอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมเป็นครอบครัว “ศุภาลัย STANDARD ดี QUALITY เดียวกัน” สำหรับผู้ที่สนใจ และมองหาที่อยู่อาศัยในจ. พระนครศรีอยุธยา สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ว ณ สำนักงานขายโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือดูข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Supalai

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในนครปฐม ศุภาลัย ยืนหนึ่งเทรนด์พลังงานสะอาด “พาร์ควิลล์ บรมราชชนนี - สาย 7”ราคา 4.7-8 ล้านบาท

เปิดยิ่งใหญ่ “ศุภาลัย ไอคอน สาทร” มิกซ์ยูสระดับลักซ์ชัวรี่ แลนด์มาร์คใหม่ บนที่ดินผืนงาม ใจกลางสาทร

ศุภาลัย พรีโม่ รามอินทรา 117 บ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันจัดเต็ม ราคาเริ่ม 2.88 - 4.75 ล้านบาท Pre-Sales 11-12 พ.ค.นี้

ศุภาลัย ร่อนโปรฯเด็ด “แฟร์ทุกช้อยส์” เลือกเลย เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมียม 8 ชิ้น หรือช่วยผ่อนสูงสุด 2 แสนบาท

เปิดบ้านหรู 3 ชั้น ราคา 15.9 ล้าน พร้อม Club House สุดหรู ที่ ศุภาลัย เอเลแกนซ์ พหลโยธิน 50

ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’เดินหน้าสู่องค์กร Zero Waste

Political News