สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์"ไอดีโอรามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น สูง 35 ชั้น ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท

   นางมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ สายงานคอนโดมิเนียม ไอดีโอ และไอดีโอ โมบิ เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น พร้อมด้วยนายอนุรักษ์ ขูรีรัง (ที่ 2 จากขวา) ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และดร.วีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน)  ผู้รับเหมางานก่อสร้างหลัก นางศิริพักร์ สาสาย (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ๙ นาคราช จำกัด ที่ปรึกษาบริหารงานก่อสร้าง และนายขจรศักดิ์ ศรีบุญเรือง (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นีโอ727 จำกัด ผู้รับเหมาย่อยงานระบบประกอบอาคาร พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมพิธี

   เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย โครงการ ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น คอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนย่านรามคำแหง – ลำสาลี ให้มีสีสันตอบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Live Work Relax & Play ภายใต้แนวคิด “THE NEW MULTI-SHADE OF LIFE”

   ตอบโจทย์ชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งติดรถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีแยกลำสาลี เชื่อมต่อสายสีเหลือง และสีน้ำตาล เพียง 7 สถานีถึงพระราม 9 (New CBD) และ 10 สถานีถึงสุขุมวิท  และสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลัก ถนนรามคำแหง – แยกลำสาลี ได้อย่างสะดวกสบาย ครบทุกความต้องการที่หลากหลายด้วยส่วนกลางที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง** และรูปแบบห้องที่หลากหลาย ทั้ง Simplex ห้องมาตรฐาน และ Hybrid ห้องเพดานสูง สามารถเลือกรูปแบบห้องที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตได้ โดยขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จประมาณเดือน กุมภาพันธ์ 2569

   โครงการ ไอดีโอ รามคำแหง-ลำสาลี สเตชั่น คอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น จำนวน 737 ยูนิต โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปลี่ยนย่านรามคำแหง – ลำสาลี ให้มีชีวิตมากขึ้น  ด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลาย อาทิ ห้องขนาด 1 bedroom plus ที่สามารถปรับฟังก์ชันเป็น 2 ห้องนอนได้ ขนาด 34.5 ตรม.ราคาเริ่ม 2.99 ลบ. และห้อง studio hybrid  ขนาด 24 ตรม. ฟังก์ชันเพดานสูง ให้มีพื้นที่เพิ่มและมองเห็นวิวได้มากขึ้น สะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ ด้วยการดีไซน์ห้องได้ในแบบของตัวเอง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ Fitspace 24 ชม. Swimming Pool (Relax and Play pool) และMeeting room & live streaming เป็นต้น ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะมอลล์บางกะปิ แม็คโคร บางกะปิ เดอะมอลล์ รามคําแหง เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม9 และเดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง ใกล้สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง อาทิ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมาก รวมถึงใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลเวชธานี อีกด้วย

 

Political News