สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 โอกาสทองก่อนปรับราคา

ดร.ทัพพ์เทพ ภัคกระนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 เปิดเผยถึง การจัดงานครั้งนี้ว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและผู้ต้องการขอสินเชื่อ ก่อนที่ราคาจะมีการปรับตัวขึ้นในปีหน้า จากต้นทุนราคาวัสดุที่ปรับตัวสูงขึ้น และอัตราดอกเบี้ยที่ปรับขึ้นตามที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยขึ้น จาก 2.25% ต่อปี เป็น 2.50% ต่อปี เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา โดยงานครั้งนี้ทางคณะกรรมการจัดงานได้พันธมิตร 3 ธนาคารใหญ่ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี มาร่วมออกบูธให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อกู้เงินซื้อบ้าน พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน อาทิ ธอส. ที่ประกาศตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไว้ในระดับปัจจุบันต่อไปจนถึงสิ้นปี 2566

   ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่ควรรีบตัดสินใจซื้อในปีนี้ เพราะราคาและค่าใช้จ่ายถูกกว่าปีหน้าแน่นอน รวมถึงยังได้รับส่วนลดค่าจดทะเบียนการโอนอสังหาริมทรัพย์ เหลือร้อยละ 1 และลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์เหลือ ร้อยละ 0.01 ที่จะสิ้นสุดในปีนี้อีกด้วย”

   “งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 นี้ ชูคอนเซปต์ภายในงาน Property Solutions ครบทุกมิติแห่งที่อยู่อาศัย ทำให้เรื่องเป็นอยู่ เป็นเรื่องง่าย เพราะได้รวมโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทและสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้อง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมลฑล และต่างจังหวัด มาจัดแสดงกว่า 1,000 โครงการ ทำให้ผู้ที่กำลังมองหาซื้อที่อยู่อาศัย ได้มีโอกาสเลือกสรรโครงการคุณภาพ เพื่อเปรียบเทียบอย่างจุใจและคุ้มค่าเวลามากที่สุด พร้อมรับส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษทั้งจากคณะกรรมการจัดงานและผู้ประกอบการอีกมากมาย” ดร.ทัพพ์เทพ ภัคกระนก กล่าว

   พบกันงานมหกรรมบ้านและคอนโด ระหว่างวันที่ 2 - 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

   ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของที่ระลึก bit.ly/3rfDs52 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.housecondoshow.com, FB: housecondoshow และ Line: @Housecondoshow 

 

 

Political News