สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เบื้องหลังคีย์ซัคเซสครองใจลูกค้า #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

  • เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำการเป็นมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ แต่คือผู้สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนาน และยังคงเดินหน้าพัฒนาเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น
  • การันตีด้วย AP Living Service บทพิสูจน์และความเชื่อมั่น บริการและนวัตกรรม ที่เป็นรูปธรรมดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครอบครัวเอพี ในทุกองศาชีวิต

ผ่าน 3 แกนหลัก

  • อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix นวัตกรรมดูแลความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ดูแล 24 ชั่วโมง
  • สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ครอบคลุมทุกการดูแลลูกบ้านเอพี หลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง
  • ง่าย ครบ จบทุกฟีเจอร์เรื่องบ้านในแอปเดียวกับ แอปพลิเคชัน SMART WORLD

ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่ เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว

ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลักที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

จุดเด่นของ AP Living Service กับ 3 เสาหลักที่ขับเคลื่อนสู่ชีวิตดีๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย

  1. อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี ที่เหนือชั้น ด้วยการอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ที่เข้า-ออกโครงการ รู้ได้ในเสี้ยวนาทีว่าใครมาหา การันตีคุณภาพ       ด้วยรางวัล Innovation International Awards 2021 สาขา Product Category พร้อมทีมเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยคุณภาพ ที่คอยดูแลและสร้างความอุ่นใจทุกเรื่องของการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านตลอด          24 ชั่วโมง
  2. สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตี แจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล ที่เป็นรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานรับรองจาก ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะเข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย
  3. ง่าย สะดวกแบบครบวงจร ผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการ เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง บริหารจัดการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารโครงการ ติดต่อนิติฯ การจ่ายบิลต่างๆ และฟังก์ชันสุดล้ำอีกมากมาย อย่าง Parcel Tracking บริการแจ้งเตือนการส่งพัสดุ Facility Booking ระบบการจัดการจองพื้นที่ส่วนกลางหรือเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนส SMART POD ล็อกเกอร์อัจฉริยะรองรับ การรับพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ด้วยตัวเอง ทั้งรวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย ฯลฯ โดยโซลูชันทั้งหมดนี้ที่จะมาช่วยแบ่งเบาลูกบ้านผ่านเพียงปลายนิ้ว โดยลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชันที่รองรับทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1 แสนคน

“ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์และการบริการที่มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาจากแบรนด์ ซึ่งนอกจากความเข้าใจในแต่ละกลุ่มแล้ว ความมั่นใจ ความเร็ว ความสะดวกสบาย คือ แกนหลักของ         การบริการที่ผู้บริโภคมองหา ผู้บริหารและบุคลากรของเอพีทุกคนล้วนยึดมั่นในวิสัยทัศน์นี้ เสมือนเป็น DNA ในการขับเคลื่อนการดำเนินการต่างๆ ตั้งแต่วางแผนกลยุทธ์จนถึงออกแบบสินค้าและบริการ จนได้รับการสะท้อนกลับเป็นคำชื่นชมมากมายจากลูกบ้านเอพีที่ได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ และมีความตั้งใจที่อยากออกมาแชร์เรื่องราวดีๆ เหล่านั้น กับสังคม ซึ่งนับเป็น    ความภาคภูมิใจอย่างมากที่เราสามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เกินความคาดหมาย” นายวิทการกล่าว

ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ    เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุม    ของการอยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย            ให้ลูกบ้านอุ่นใจ สบายใจ และสะดวกสบายแบบครบวงจร กับ AP Living Service #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมของชีวิตดีๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง

  1. รับพัสดุไม่ทันแน่ จะแชทหา AI หรือ AP ดี? https://youtu.be/7dDQ0_bDeKc
  2. น้องหมาหนีเที่ยว จะให้ AI หรือ AP ช่วยดี? https://youtu.be/s-hyae0rrio
  3. ซ่อมตาม AI ไม่เวิร์ก ให้โทรหา AP https://youtu.be/S972pb8VKR8

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

 

 

Political News